Sự thật về việc ăn kiêng của idol Hàn để sở hữu thân hình chuẩn như nữ thần

( PHUNUTODAY ) - Nhiều idol Hàn phải kiêng nhiều món ăn yêu thích để có vóc dáng thon gọn, săn chắc phục vụ cho công việc.

Đối với các idol Hàn, bên cạnh tài năng thì ngoại hình cũng là điều quan trọng để thu hút sự quan tâm đông đảo của tất cả mọi người. Đó là lý do vì sao họ luôn phải chú ý đến hình ảnh hoàn hảo nhất, phải tuân thủ chế độ tập luyện khắt khe, các sao Hàn cũng không được ăn uống thoải mái.

Đặc biệt họ phải kiêng nhiều món ăn yêu thích để có vóc dáng thon gọn, săn chắc phục vụ cho công việc. Tuy nhiên có những sự thật về ăn kiêng mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là những lần Idol Hàn thú nhận về chuyện ăn kiêng.

Red Velvet - Seulgi

Vốn kà một trong những nữ idol gen 3 sở hữu body quyến rũ, gợi cảm với 0% mỡ thừa, Seulgi từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ hay bị quản lý mắng vì thường lén ăn gà. 

Empty

AOA - SeolHyun

Cô nàng thuở mới gia nhập showbiz, nhan sắc của cô không được đánh giá cao bởi lúc ấy nữ thần tượng trông khá mũm mĩm, cao 1m68 nhưng nặng tới 60kg. May mắn thay, Seolhyun đã giảm cân thành công, duy trì mức cân nặng 47-48k. Hiện cô là một trong những ido sở hữu body siêu chuẩn vạn người mơ ước. 

Empty

Chia sẻ về một trong những kỷ niệm ăn kiêng giữ dáng của mình, Seolhyun cho biết: 'Cứ đến dịp kiểm tra cân nặng là chúng mình phải siết cân. Thực ra chúng mình vẫn ăn bánh mì và đồ ăn vặt, nhưng mình luôn khai là ăn bí ngô với bắp cải. Thế là toàn bị mắng, vì sao ăn như thế mà vẫn tăng cân'. 

AOA - Chanmi

Chanmi cũng từng lén ăn ddeokbokkie - hay còn gọi là bánh gạo cay, một món ăn vặt phổ biến tại xứ kim chi. 

Empty

Twice -Tử Du

Cô nàng Tử Du của Twice chia sẻ: 'Có lần mình lén đặt chân giò về ăn cùng chị Momo và chị Sana. Tuy nhiên để tránh máy quay giám sát của toà nhà thì tụi mình đã lấy nó từ cửa sổ bằng dây giày'.

Empty

Chân giò là một trong những món ăn được người Hàn Quốc yêu thích, tuy nhiên, nó lại chứa nhiều calories. Để tránh người khác biết, Tử Du cùng hội chị em của mình phải đặt chân dò và nhận hàng qua cửa sổ.

OMG - YooA

Sở hữu body được nhận xét là trông không khác gì búp bê nhưng cô cũng gặp khó khăn trong việc ăn kiêng. YooA chia sẻ: 'Một lần mình lén tới quán hamburger nhưng bị người trong công ty nhìn thấy qua cửa sổ. Sợ quá nên mình phải trốn vào nhà vệ sinh ăn'.

Empty

YooA rất thích hamburger. Vì để được ăn cô phải trốn vào sảnh nhà vệ sinh để ăn hết chiếc hamburger mà mình vừa mua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link