Điểm danh các mỹ nhân xinh đẹp của Kpop: Lisa xuất sắc đứng đầu bảng, Jennie thiếu vắng ở top 3

( PHUNUTODAY ) - Top 3 tuy đều là các idol quá nổi tiếng, nhưng nói về gương mặt hoàn hảo thì còn gây tranh cãi rầm rộ.

Cách đây không lâu, các fan Kpop đã cùng nhau bình chọn để tìm ra 25 mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất. Ai ai cũng phải bất ngờ trước kết quả khi ngôi vị đầu không thuộc về những nữ thần. Đặc biệt các đàn em còn vượt mặt hàng loạt đàn chị nổi tiếng để lên ngôi á quân. 

1. Lisa (BLACKPINK)

Ngôi vương của BXH những nữ idol sở hữu gương mặt đẹp nhất thuộc về em út Lisa. Không phải Jisoo, không phải Irene hay Tzuyu, em út của nhóm mới là cô nàng có khuôn mặt hoàn hảo, xinh đẹp nhất. Mỹ nhân đến từ Thái Lan sở hữu gương mặt cực sắc nét, thần thái biến hóa xinh đẹp. Ngôi vị này thì không ai có thể chê trách.

Empty

2. Jang Won Young (IZ*ONE)

Nàng center tuổi teen khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chạm tay đến ngôi á quân, qua mặt nhiều đàn chị. Dù tuổi còn khá nhưng Jang Won Young đã sớm trổ sắc, xinh tươi rạng rỡ tựa như đóa hoa. Mọi đường nét trên khuôn mặt của cô khá hài hòa.

Empty

3. Krystal

Đúng với nghệ danh, Krystal sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo và lạnh lùng tựa như pha lê. Cô còn thể hiện sự ang chảnh và rạng ngời trên màn ảnh. Gương mặt không góc chết và đường nét quá sức hoàn hảo đã giúp Krystal đứng ở vị trí cao.

Empty

4. Jisoo (BLACKPINK)

Nếu đẹp mà không nhắc đến Jisoo thì quả là thiếu sót lớn. Được ưu ái gọi yêu là Hoa hậu, Jisoo dĩ nhiên sở hữu gương mặt xuất chúng, vẻ đẹp sắc nước hương trời ai cũng mê mẩn. Không chỉ vậy cô nàng còn có đôi mắt, sống mũi đến đôi môi, vầng trán của Jisoo đều hoàn hảo.

Empty

5. Jennie (BLACKPINK)

Jennie khiêm tốn chỉ ở vị trí thứ 5 gây tranh cãi. Dù sao thì gGương mặt xinh đẹp, lúc thì dễ thương, khả ái lúc lại sắc lạnh và sang chảnh hút hồn giúp Jennie "cân" mọi phong cách. Dân tình càng được chiêm ngưỡng nét đẹp khác biệt, quyến rũ của Jennie.

Empty

6. Rosé (BLACKPINK)

Nhan sắc yêu kiều, nữ tính và ngọt ngào cộng thêm khí chất sang chảnh đã giúp Rosé trở thành mỹ nhân đáng gờm của Kbiz. Dù không phải visual trong nhóm nhưng gương mặt xinh đẹp, sắc nét của cô gây ấn tượng đặc biệt.

Empty

7. Seolhyun (AOA)

Cô nàng sở hữ nhan sắc hài hòa, ưa nhìn. Mỹ nhân AOA chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ. Body quyến rũ đối lập với gương mặt trong sáng, ngây thơ chính là vũ khí "chết người" của Seolhyun.

Empty

8. Dara

Chị đẹp Dara sở hữu vẻ đẹp không tuổi, trình "hack" tuổi thuộc hàng thượng thừa. Hiện tại, ở tuổi 36, gương mặt của nữ idol dường như vẫn không hề thay đổi. Mọi đường nét trên gương mặt hài hòa, nhẹ nhàng và làn da trắng mịn của nữ thần đẹp nhất YG một thời.

Empty

9. Sejeong (gugudan)

Sejeong xếp ngay sau chị đại YG ở vị trí thứ 9. Cô nàng được yêu mến nhờ vẻ ngoài tự nhiên, trong sáng và xinh xắn, nhất là nụ cười tỏa nắng thương hiệu.

Empty

10. Jihyo (TWICE)

Thủ lĩnh TWICE sở hữu gương mặt tươi sáng, vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ và tràn đầy sức sống khiến cả center quốc dân Kang Daniel cũng phải say mê.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link