Sự thay đổi bất ngờ của Shark Bình sau khi Phương Oanh mang bầu, hôn nhân liệu có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng trước cuộc sống hiện tại của cặp đôi, kể từ sau khi Phương Oanh xác nhận mang bầu.

Mới đây, Phương Oanh bất ngờ đăng tải đoạn video cùng Shark Bình "đu trend" của mạng xã hội TikTok. Trong clip, cặp vợ chồng lựa chọn filter nhí nhố và tạo kiểu tinh nghịch hết sức dễ thương. Không thể phủ nhận rằng, sau khi kết hôn, Shark Bình có sự thay đổi về gu thời trang và ngoài trẻ trung hơn trước rất nhiều.

Empty
Empty

Shark Bình và Phương Oanh hiện rất hạnh phúc vì song thai phát triển tốt, sức khỏe của nữ diễn viên cũng ổn định sau thời gian ốm nghén. Từ khi bụng bầu bước sang tháng thứ tư, Phương Oanh không còn cảm giác buồn nôn, ăn ngủ tốt hơn nhiều. Cô tăng cân, hiện ở mức 60 kg, bắt đầu có nọng cằm. Không còn ốm nghén nên Phương Oanh thấy thoải mái hơn, có thể cùng chồng đi thăm thú một số nơi trong chuyến công tác tại Nhật.

Nữ diễn viên công khai tin bầu song sinh hôm 2/11 và quyết định rời tiệc cưới với Shark Bình đến khi hai con chào đời. Để Phương Oanh có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời thêm thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu. Cả hai cũng muốn chờ đến khi cặp song sinh cứng cáp và có thể xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ. Phương Oanh làm thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6, sau một năm hẹn hò. Cuối tháng 7, họ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy.

Empty

Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò vào ngày 26.8.2022. Sau gần 1 năm trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 6.2023 tại Phủ Lý (Hà Nam). Đến ngày 26.7, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam, là quê hương của nữ diễn viên Hương vị tình thân. Ngày trọng đại của đôi vợ chồng diễn ra trong không gian ấm cúng, riêng tư nên chỉ có người thân của cô dâu và chú rể tham dự. Họ thuê dàn vệ sĩ trước cửa nhà, cầm ô đen che chắn để bảo đảm riêng tư.

Chuyện tình của nữ diễn viên sinh năm 1989 và doanh nhân Hòa Bình trải qua nhiều thị phi, sóng gió trước khi về chung một nhà. Khi nhắc về chồng, Phương Oanh từng chia sẻ từ khi xảy ra ồn ào, anh vẫn luôn bên cạnh, đồng hành và động viên cô mỗi ngày. Bên cạnh đó, Phương Oanh nói mình cũng rất được lòng các con riêng của Shark Bình. Mối tình của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Sau này, cô chuyển sang đóng phim và để lại dấu ấn trong các dự án như Quỳnh búp bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân... Hơn 2 năm qua, nữ diễn viên tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh và cuộc sống riêng.

Trước khi về chung nhà, cặp diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã có một năm hẹn hò. Cuộc tình của cả hai một thời ồn ào với luồng dư luận trái chiều. Shark Bình từng chia sẻ: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái....

dautu.kinhtechungkhoan.vn-stores-news_dataimages-2023-112023-30-16-in_article-_vc-phuong-oanh-shark-binh-1-62-4224-7568-170125011720231130161729

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Ông xã nữ diễn viên tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh và nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link