Sửa phòng khách đơn giản mà hiện đại với giá cực rẻ

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay khi các thiết kế phòng khách sang trọng ra đời thì nghiễm nhiên phòng khách của gia đình bạn trở nên lỗi mốt. Vậy làm thế nào để sửa phòng khách sang trọng với giá cực rẻ?

Hãy tận dụng không gian mở cho gia đình

Để có thể  sửa chữa phòng khách của gai đình bạn thì bạn cần phải thiết kế nhằm tăng sự kết nối giữa con người và thiên nhiên đồng thời tận dụng ánh sáng và khí trời giúp các thành viên trong gia đình thư giãn trong không gian thiên nhiên.

Chú ý trong thiết kế, hãy tạo tâm điểm của căn phòng

1.sua-chua-phong-khach-sang-trong-gia-re-1-phunutoday.vn

 

Trong thiết kế phòng khách,  thì tâm điểm chính là nơi tập trung sự chú ý của mọi người khi bước vào căn phòng. Nó có thể là tivi, bức tranh nghệ thuật hay chỉ là cánh cửa sổ.

Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp mà bạn có lựa chọn thích hợp. Tâm điểm nên được đặt ở trung tâm của bức tường dài nhất căn phòng. Bạn không nên lấy tâm điểm ở bức tường hẹp bởi nó sẽ càng khiến căn phòng như dài hơn

Hãy sử dụng tường kính để tăng diện tích căn phòng

Đối với thiết kế, tường kính là lựa chọn lý tưởng để thay thế cho tường gạch truyền thống, nặng nề và tù túng. Không chỉ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng, tường kính còn giúp nới rộng không gian sống, tận dụng tối đa nguồn sáng bên ngoài, tạo vẻ sang trọng cho phòng khách.

Chú ý thiết kế phong cách giữa các bức tường

1.sua-chua-phong-khach-sang-trong-gia-re-2-phunutoday.vn

 

Khoảng tường phòng khách chiếm một vị trí quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới tổng thể kiến trúc nội thất của không gian nhà ở.

Đối với thiết kế phong cách hiện đại cho gia đình bạn thì bạn có thể dùng giấy dán tường, dùng tranh ảnh hay kệ gắn tường,… Thông qua cách trang trí tường, cá tính của gia chủ cũng sẽ được bộc lộ.

Chú ý tạo điểm nhấn bằng thảm trải sàn

Để mang đến phong cách hiện đại cho phòng khách của gia đình bạn thì bạn có thể cần một chiếc thảm giữa phòng khách  không chỉ mang đến sự êm ái mà còn tạo sự độc đáo cho phòng khách.

Lưu ý, bạn có thể thay đỗi các mẫu trải thảm sàn khác nhau như: hoạ tiết, thảm trơn hoặc kẻ sọc… mỗi thiết kế sẽ thay đổi hoàn toản bộ mặt của không gian phòng khách, giúp phòng khách của bạn luôn có một diện mạo tươi mới.

Một số lưu ý trong việc thiết kế phòng khách sang trọng

1. Sử dụng một bộ bàn ghế sofa hiện đại cao cấp, không nên mua bộ ghế sofa giá rẻ vì những bộ ghế này chất lượng không cao, không tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Những bộ ghế sofa cao cấp làm từ nguyên liệu tốt sẽ toát lên vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp hơn.

1.sua-chua-phong-khach-sang-trong-gia-re-3-phunutoday.vn

 

2. Sử dụng vách ngăn để căn phòng của bạn thoáng mát, tiện nghi hơn.

3. Sử dụng các sản phẩm nội thất màu trung tính như trắng, kem,be, nude… để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hấp dẫn.

4. Sử dụng giấy dán tường để tạo không gian hiện đại, sang trọng .

5. Sử dụng đèn chùm mang lại sự sang trọng ho phòng khách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn