Ăn những thực phẩm này trước khi quan hệ là tự hại chính mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ăn những thực phẩm này trước khi quan hệ là tự hại chính mình - hãy chú ý ngay lập tức!

Bạn đã có kế hoạch cho một buổi tối thật lãng mạn và tuyệt vời với màn kết thúc là “chuyện ấy”. Nhưng rồi “kế hoạch X” của bạn không thành công cho dù mọi công đoạn đều… hoàn hảo. Bạn không lý giải được nguyên nhân?

quan hệ vợ chồng
Hãy biết cách lựa chọn thực phẩm trước khi quan hệ để không bị ảnh hưởng

Thịt đỏ

Bữa ăn tối với bít tết có thể mang dư vị của sự lãng mạn. Thế nhưng thịt đỏ lại có thể gây khó khăn cho bạn trong việc tiêu hóa và khiến bạn buồn ngủ. Điều này sẽ làm giảm ham muốn và khiến bạn không thể “hoàn thành nhiệm vụ” như đã định.

Thực phẩm đóng hộp 

Nếu bạn định ăn thực phẩm đóng hộp thường xuyên thì hãy suy nghĩ lại, vì BPA có trong thực phẩm đóng hộp rất không tốt cho lượng testosterol và bạn nên tránh.

Pho mai 

Bạn cần tránh bất cứ thực phẩm nào chứa pho mai trước khi “yêu” vì pho mai khó tiêu. Vì vậy để tránh “xì hơi” trong khi “hành động”, hãy tránh loại thực phẩm hấp dẫn này. 

Khoai tây chiên 

Khoai tây chiên chứa nhiều đường không tốt cho việc tăng testosterone, do vậy nên tránh trước khi bước vào “cuộc yêu”.

Đường nhân tạo

Mặc dù không chứa calo nhưng đường nhân tạo có thể chứa các thành phần khó tiêu hóa như sorbitol, có thể gây ra đầy hơi và khiến bạn giảm hứng thú trong “chuyện chăn gối”.

Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa một loại đường được gọi là raffinose – cơ thể chúng ta không thể tiêu hóa được loại đường này cho nên khi đi đến ruột, vi khuẩn sẽ lên men đường và thải ra khí metan có mùi khó chịu. Và mùi này có thể cản trở “chuyện ấy” của bạn.

Pho mát, các sản phẩm từ sữa

75% dân số trên thế giới không dung nạp lactose và hầu hết chúng ta cần nhiều thời gian để tiêu hóa các sản phẩm từ sữa như pho mát vì chúng có chứa các enzyme lactase. Do đó, nếu không muốn bị đầy bụng, khó tiêu và cản trở “kế hoạch X” của bạn thì tốt nhất nên tránh các thực phẩm này trước khi “giao ban”.

Nếu bạn
Nếu bạn "yêu" đều đặn điều gì sẽ xảy ra?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn "yêu" đều đặn điều gì sẽ xảy ra với cơ thể hãy cùng tìm hiểu ngay!
Cách tránh thai tự nhiên hiệu quả nhất
Cách tránh thai tự nhiên hiệu quả nhất
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách tránh thai tự nhiên hiệu quả nhất - hãy lưu ý để luôn an toàn khi bạn chưa muốn có em bé!
Làm điều này chồng sẽ luôn phát cuồng vì vợ
Làm điều này chồng sẽ luôn phát cuồng vì vợ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Làm điều này chồng sẽ luôn phát cuồng vì vợ - các nàng hãy tìm hiểu ngay để cuộc hôn nhân thêm viên mãn.
Có biểu hiện này khi quan hệ cần đi khám ngay trước khi quá muộn
Có biểu hiện này khi quan hệ cần đi khám ngay trước khi quá muộn
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có biểu hiện này khi quan hệ cần đi khám ngay trước khi quá muộn - các cặp đôi cần chú ý!
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT