Giải mọi độc tố trong cơ thể với thực phẩm rẻ tiền này

11:46, Thứ năm 07/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giải mọi độc tố trong cơ thể với thực phẩm rẻ tiền này - rất đơn giản mà hiệu quả để bạn luôn khỏe mạnh.

giải độc cơ thể
Chanh là một trong những loại thực phẩm giải độc phổ biến và hiệu quả nhất

Ăn củ tỏi

Đây là loại gia vị có sẵn trong bếp của mọi nhà vì vậy bạn chỉ cần ăn những món ăn có chế biến từ loại gia vị này để giải độc gan. Nếu có thể ăn sống trực tiếp hiệu quả của nó còn tốt hơn nhiều.

Trong tỏi có chất Allicin và selen có tác dụng làm sạch gan, đồng thời tỏi còn có tác dụng kích hoạt, phục hồi lại các enzym trong gan và giải độc gan hiệu quả. Ngoài ra ăn tỏi thường xuyên còn giúp bạn tăng cường hệ tim mạch, điều hòa huyết áp và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Củ cải đường

Củ cải đường chứa nhiều magiê, sắt và vitamin C có nhiều lợi ích sức khỏe. Loại siêu thực phẩm này được biết đến là duy trì hàm lượng cholesterol cao và đóng vai trò như một công cụ giải độc tuyệt vời cho gan. Củ cải đường có thể ăn sống hoặc nấu chín. Bạn thậm chí có thể thử nước ép củ cải đường.

Chanh

Là một trong những loại thực phẩm giải độc phổ biến và hiệu quả nhất, chanh chứa nhiều vitam C, một chất chống oxy hóa tuyệt vời cho da và cũng giúp chống lại các gốc tự do gây bệnh. Chanh cũng có tác dụng kiềm hóa cơ thể. Điều đó có nghĩa nó có thể giúp khôi phục độ cân bằng pH của cơ thể, có lợi cho hệ miễn dịch. Hãy bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước ấm pha với vài giọt nước cốt chanh. Cách này sẽ giúp giải độc và làm sạch cơ thể.

Ăn củ nghệ

Nghệ không chỉ nổi tiếng lá thần dược của dạ dày mà nó còn là bạn đồng hành hiếm có của lá gan. Các hoạt chất trong nghệ có tác dụng điều hòa cholesterol trong máu, làm giảm tính viêm và bảo vệ gan tránh được tác động tiêu cực của gốc tự do. Do đó, dùng nghệ để giải độc gan là một liệu pháp cực cực công hiệu. Bạn có thể dùng bột nghệ hay nghệ tươi để kho cá, kho thịt, nấu cà ri,…ăn nghệ tùy theo ý thích của bạn để có tác dụng tốt nhất cho gan, dạ dày mà hệ tuần hoàn máu.

Ăn củ gừng

Gừng cũng là một loại gia vị cực quý. Người ta thường kết hợp nước chanh gừng để giải độc gan vfa thanh lọc cơ thể hàng ngày.
Mỗi ngày 1 cốc nước chanh và vài lát gừng sẽ giúp bạn có sức đề kháng tốt, và một lá gan khỏe mạnh.Đồng thời bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh để thúc đẩy quá trình giải độc gan có hiệu quả hơn nhé!

Uống hỗn hợp này cả đời bạn sẽ không mắc 12 căn bệnh sau
Uống hỗn hợp này cả đời bạn sẽ không mắc 12 căn bệnh sau
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Uống hỗn hợp này cả đời bạn sẽ không mắc những căn bệnh sau - hãy tìm hiểu ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link