Có thói quen này mỗi ngày bạn sẽ luôn trẻ khỏe và xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thói quen này mỗi ngày bạn sẽ luôn trẻ khỏe và xinh đẹp như tuổi đôi mươi - hãy thực hiện theo, không tốn thời gian mà hiệu quả vô cùng.

thói quen tốt
sức khỏe tốt bạn sẽ có tất cả

Vệ sinh tay thường xuyên và đúng cách

– Người ta thường nói “bệnh từ miệng mà vào”, việc bạn không rửa tay trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh hay tiếp xúc với một số vật dụng chứa nhiều vi khuẩn là cách nhanh nhất khiến cơ thể bạn bị bệnh.

– Trong công việc hàng ngày, chúng ta thường chạm tay vào rất nhiều thứ, vì thế các vi trùng gây bệnh có thể dễ dàng chuyển từ tay lên miệng. Do đó rửa tay thường xuyên là cách đơn giản nhưng hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của bạn đấy nhé. Hãy lựa chọn cho mình và gia đình một loại nước rửa tay dịu nhẹ được chiết xuất từ thiên nhiên và rửa tay thật cẩn thận hàng ngày, rửa bàn tay đến các ngón tay và  móng tay rồi mới lau tay bằng khăn bông sạch để bảo vệ da tay bạn nhé.

Uống ly sữa

Sữa bổ sung canxi rất tốt cho hệ xương, nhưng đồng thời cũng là một trợ thủ chăm sóc sắc đẹp. Bởi vì sữa là loại mặt nạ tương đối rẻ mà lại hiệu quả.

Ngủ ngon giấc

Một giấc ngủ ngon 8 giờ là rất quan trọng để ngăn tình trạng rối loạn giấc ngủ. Vì vậy, luôn luôn duy trì giấc ngủ phù hợp sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Chọn một giường thoải mái và không bao giờ ăn một bữa ăn nặng vào ban đêm để có được một giấc ngủ ngon.

Nói không với đồ ăn vặt

Thức ăn nhanh rất giàu chất béo chuyển hóa, đường, gia vị và chất bảo quản nhân tạo. Thường xuyên ăn đồ ăn nhanh khiến bạn dễ tăng cân và gặp các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng trong thời gian dài như bệnh tiểu đường, cholesterol và các vấn đề về tim. Do đó, bạn hãy chọn cho mình chế độ ăn lành mạnh để tránh tăng cân và các vấn đề sức khỏe.

Không bỏ qua bữa sáng dù bận rộn tới mấy

Bữa sáng nạp cho bạn nhiều năng lượng và sức lực để làm việc cả ngày, đặc biệt là sau thời gian nhịn đói kéo dài suốt cả đêm, đây cũng là lý do mà bữa sáng có tên gọi là “break-fast”.

Mặc dù ăn sáng không phải là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt khi bao tử có thể không thức dậy cùng lúc với bạn, nhưng đây là bước đầu tiên để bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

Không cần phải ăn quá nhiều nếu bao tử bạn không muốn. Bữa sáng đơn giản với bánh mì và trứng chiên cũng có thể giúp bạn đủ năng lượng đến tận trưa và giúp bạn tránh ăn vặt những thứ nhiều đường và chất béo.

Theo điều tra, người súc miệng vào buổi sáng sẽ có nguy cơ mắc bệnh viêm răng lợi, sâu răng, viêm nhiễm đường hô hấp trên, viêm phổi, viêm phế quản thấp hơn rất nhiều so với những người không có thói quen này.

Nếu bạn muốn sống lâu mỗi ngày cần ăn thêm vài quả trứng cút
Nếu bạn muốn sống lâu mỗi ngày cần ăn thêm vài quả trứng cút
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn sống lâu mỗi ngày cần ăn thêm vài quả trứng cút - rất ngon bổ mà còn rẻ nữa.

Nếu có dấu hiệu này bạn hãy nhanh chóng đi khám ung thư não
Nếu có dấu hiệu này bạn hãy nhanh chóng đi khám ung thư não
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những biểu hiện thường gặp mà ít ai ngờ tới này lại chính là dấu hiệu cảnh báo căn bệnh ung thư não.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn