Tôi ăn đều đặn món này mỗi tối và đã giảm được 4kg sau 12 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi ăn đều đặn món này mỗi tối và đã giảm được 4kg sau 12 ngày - các bạn nếu muốn eo thon hơn hãy thực hiện ngay!

giảm mỡ bụng
Mỡ thừa vòng 2 làm bạn mất tự tin

Ăn trứng gà luộc

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

Chuối

Như chúng ta đã biết, ăn một quả chuối trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn. Ngoài ra, chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ, chính vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ mà bạn không cần tập thể dục.
Chuối là loại thực phẩm rất giàu chất xơ và ít calo, một quả chuối chỉ chứa từ 80 – 100kcal nên từ lâu, chuối đã được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng trong thực đơn giảm cân hàng ngày. Nếu bạn đã lỡ ăn quá nhiều thức ăn giàu tinh bột và chất béo vào bữa tối, cách tốt nhất là bạn nên ăn thêm một quả chuối sau đó.

Ăn  ½ trái bưởi sau khi ăn tối xong

Lời khuyên chân thành cho những người muôn giảm cân nhanh là hãy ăn bưởi mỗi ngày để loại bỏ chất béo tốt hơn. Bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, ngừa tiểu đường, chống mệt mỏi. Thành phần giàu chất xơ, vitamin, nước và pectin sẽ thúc đẩy sự xâm nhập của các chất béo từ thức ăn.

Tuy nhiên, việc ăn bưởi khi quá khuya là không tốt, nhất là sau 7 giờ tối. Bạn nên ăn bưởi giảm cân trước 7 giờ tối để tránh tích tụ vitamin C, chúng sẽ kết tủa gây sỏi thận.

Loại nước uống vào buổi tối mỡ vùng bụng sẽ giảm không kiểm soát
Loại nước uống vào buổi tối mỡ vùng bụng sẽ giảm không kiểm soát
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Loại nước uống vào buổi tối mỡ vùng bụng sẽ giảm không kiểm soát - muốn eo thon dáng chuẩn các nàng hãy lưu lại ngay!
Ăn món này buổi tối vòng 2 của bạn sẽ tự động giảm 4cm sau 1 tuần
Ăn món này buổi tối vòng 2 của bạn sẽ tự động giảm 4cm sau 1 tuần
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn món này vào buổi tối vòng 2 của bạn sẽ tự động giảm 4cm sau 1 tuần - hãy lưu lại ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn