Mỡ thừa từ a - z sẽ không còn chút nào nếu bạn uống nước đỗ đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn giảm cân để có vòng 2 thon gọn và vóc dáng hoàn hảo, bạn hãy uống ngay nước đỗ đen!

đậu đen giảm cân
Đậu đen có công dụng như giải độc, bổ thận, bổ huyết

Đỗ đen (đậu đen) có albumin, sinh tố A, B, C, PP, protid, glucid, lipid, muối khoáng. Hàm lượng acid amin cần thiết trong đậu đen rất cao gồm: lysin, methionin, tryptophan, phenylalanin, alanin, valin, leucin. Chính nhờ những thành phần quan trọng trên mà đậu đen mang lại nhiều công dụng quý giá cho sức chúng ta chứ không đơn giản chỉ là thứ đồ uống giúp ta giả nhiệt trong mùa hè.

Đậu đen có công dụng như giải độc, bổ thận, bổ huyết, chữa được cước khí, bồi bổ cơ thể. Là loại thực phẩm giàu chất xơ, giàu chất chống oxy hóa nên có tác dụng chống táo bón, tăng cường năng lượng cho cơ thể mà không bổ xung các chất béo có hại, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giúp phự nữ tươi trẻ hơn.

Nước đậu đen

Hạt đậu đen sau khi rửa sạch thì bạn cho vào nồi ninh nhừ sau đó thay vì cho đường thì bạn cho vài hạt muối tinh vào, bạn dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc thường xuyên. Nó sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, giúp bạn thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để nữa đấy. Hơn nữa khi cho muối vào, thay vì cho vào cơ thể thủ phạm gây béo là đường, muối sẽ giúp bạn ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức, giúp cơ thể bạn tránh mất nước và sẽ khỏe hơn, muối còn giúp nước chè đậu đen của bạn đậm đà dễ uống hơn.

Bạn nên uống một cốc trước mỗi bữa ăn, để giảm lượng thức ăn được đưa vào cơ thể và tạo cảm giác no lâu hơn. Tuy nhiên, vì nước đậu đen uống tốt nhất trong ngày không nên uống trong nhiều ngày. Chính vì vậy, đun ngày nào uống ngày ấy giúp phát huy tác dụng tốt nhất của đậu đen.

Làm món đậu phụ sốt với đậu đen

Cách chế biến: Đậu phụ 2 bìa, các bạn thái nhỏ và rán lướt qua dầu. Không nên rán giòn vì sẽ mất chất đậu nành. Đỗ đen mang luộc qua nước sôi và ngâm từ 2 -3 giờ cho đỗ nở bung ra. Nếu không các bạn có thể nấu đỗ cho nhừ dần. Các gia vị kèm theo là tiêu xay nhỏ, tỏi, lá hành. Sau khi đã chuẩn bị xong, các bạn cho đậu phụ vào đun nhỏ lửa cho đến khi miếng đậu cứng lại. Sau đó đổ hỗn hợp đậu đen đã nhừ và đun nhỏ lửa. Nêm gia vị vừa ăn. Khi nào gần tắt bếp, các bạn cho tiêu, tỏi, lá hành vào và ăn nóng với cơm hoặc ăn dưới dạng súp cũng rất ngon.

Đuôi lợn: Món ăn bài thuốc quý mà ít ai ngờ tới
Đuôi lợn: Món ăn bài thuốc quý mà ít ai ngờ tới
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Đuôi lợn không chỉ là món ăn mà còn là bài thuốc quý vô cùng mà không phải ai cũng biết!
Tiêu ngay 5kg sau 1 tuần nếu bạn làm điều này buổi tối
Tiêu ngay 5kg sau 1 tuần nếu bạn làm điều này buổi tối
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Làm điều này vào buổi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn cả thẩm mỹ hay thể dục và đi spa.
Hình ảnh những em bé béo nhất trên thế giới
Hình ảnh những em bé béo nhất trên thế giới
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cậu bé Arya Permana sống tại Tây Java (Indonesia) hiện được coi là cậu bé béo nhất thế giới - chỉ 10 tuổi, cậu đã nặng tới 192kg.
Mỡ bụng chắc chắn sẽ tiêu biến nếu bạn làm điều này
Mỡ bụng chắc chắn sẽ tiêu biến nếu bạn làm điều này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Mỡ bụng chắc chắn sẽ tiêu biến nếu bạn làm điều này - muốn eo thon bạn hãy lưu lại!
Theo:  khoevadep.com.vn