Ăn món này buổi tối vòng 2 của bạn sẽ tự động giảm 4cm sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ăn món này vào buổi tối vòng 2 của bạn sẽ tự động giảm 4cm sau 1 tuần - hãy lưu lại ngay!

Mỡ bụng luôn là nỗi lo lắng của phái đẹp, nhất là dân văn phòng. Để đánh tan mỡ bụng, giảm số đo cho vòng 2, các nàng hãy ăn những món này vào buổi tối.

giảm mỡ
Mỡ bụng luôn là nỗi lo lắng của phái đẹp

Cà chua giảm cân cho buổi tối đã được chứng minh

Cà chua rất ít calo, giàu chất xơ, vitamin, axit citric, beta caroten, Lycopene,… dễ dàng cho bạn cảm giác no dù chỉ ăn một lượng rất ít. Phương pháp ăn cà chua giảm cân đã được rất nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng thành công. Với những người béo phì, duy trì ăn cà chua thường xuyên bạn có thể giảm được 2 kg trong mỗi tháng.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, cà chua chứa rất nhiều acid citric, thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường, đốt cháy chất béo. Lycopene kiềm chế việc tạo ra các tế bào mỡ và hấp thụ quá nhiều chất béo.

Với cà chua, bạn có thể thêm vào bữa ăn tối hoặc ăn cà sống buổi tối vừa có thể giảm cân vừa làm đẹp da.

Lưu ý, không nên ăn cà chua sống sẽ có nhiều chất độc gây hại sức khỏe, không ăn cà chua chung với dưa leo vì enzyme trong dưa leo sẽ phá hủy vitamin C trong cà chua, không ăn cà chua lúc đói dễ bị đau bụng.

Ăn dưa hấu

Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát và đặc biệt chứa rất ít calo nên có thể vừa giúp bạn giải khát mà không lo tăng cân. Hơn nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Dâu tây còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E nên khi uống sinh tố dưa hấu và dâu tây bạn không lo cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng. Vì vậy, uống một cốc nước ép này mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ trung, khỏe khoắn và duy trì trọng lượng khỏe mạnh.

Uống nước ép chang và dưa leo

Dưa leo kết hợp với chanh tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trong dưa leo có chứa nhiều lưu huỳnh và silic nên có tác dụng kích thích thận loại trừ các axit uric qua nước tiểu, nhờ đó nó có tác dụng thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả.

Chanh có chứa axit citric, vitamin C nên thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa.

Hình ảnh những em bé béo nhất trên thế giới
Hình ảnh những em bé béo nhất trên thế giới
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cậu bé Arya Permana sống tại Tây Java (Indonesia) hiện được coi là cậu bé béo nhất thế giới - chỉ 10 tuổi, cậu đã nặng tới 192kg.
Làm điều này mỗi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn cả đi hút mỡ, spa
Làm điều này mỗi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn cả đi hút mỡ, spa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Làm điều này mỗi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn cả đi hút mỡ, spa - hãy lưu lại để có eo thon dáng chuẩn.
Theo:  khoevadep.com.vn