Tiêu ngay 5kg sau 1 tuần nếu bạn làm điều này buổi tối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này vào buổi tối cân nặng sẽ giảm nhanh hơn cả thẩm mỹ hay thể dục và đi spa.

Buổi  tối, bạn thường có thói quen chiều chuộng bản thân sau một ngày mệt mỏi, dẫn đến việc cân nặng từng tăng một cách chóng mặt. Thế nhưng, có những cách mà bạn vẫn có thể nuông chiều bản thân mà vẫn giữ cân nặng ở mức hài lòng, thậm chí bạn còn có thể giảm cân nữa đấy.

giảm cân nhanh
Hãy chọn món ăn vặt một cách thông minh vào buổi tối để giảm cân hiệu quả

Chọn đồ ăn vặt thông minh

Ăn tối sớm cũng đồng nghĩa với việc bạn cần thêm một bữa phụ trước khi đi ngủ, hoặc đơn giản là khi bạn không thể cai được thói quen nghiện ăn vặt của mình. Những gì mình thèm ăn vặt buổi tối, mình tránh xa những loại đồ ăn sẵn mà thay vào đó là ăn hoa quả ít ngọt, các loại hạt như hạnh nhân, óc cho hoặc trộn salad.

Tránh ăn tối quá muộn

Ăn tối quá muộn có ảnh hưởng trực tiếp đến béo phì. Thật vậy ăn muộn thì “chi phí”năng lượng ít hơn và kết quả dư thừa calo. Khuyên nên ăn tối ít nhất là 3 giờ trước khi đi ngủ để cơ thể có thời gian tiêu hóa thức ăn. Nhiều người thất bại trong chế độ ăn giảm cân vì ăn ít vào buổi sáng, buổi trưa nhưng lại “ăn bù” vào buổi tối.

Uống thêm nước

Một trong những thói quen tốt để ngủ ngon và giảm cân nên uống thêm nước, điều này giúp có giấc ngủ ngon và giảm bớt cảm giác thèm ăn. Có thể dùng nước bạc hà, nước cây oải hương…

Ngủ trong phòng không quá nhiều ánh sáng

Khi bạn đã chìm vào giấc ngủ nên bảo đảm trong phòng khá tối, không nên để đèn sáng vì sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ. Ánh sáng sẽ ức chế bài tiết hormon mélatonine đây là hormon giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ. Khi ngủ trong phòng tối, ít ánh sáng giảm hơn 21% nguy cơ bị béo phì so với những người ngủ trong phòng có nhiều ánh sáng.

Hãy kiểm tra cân nặng thường xuyên

Đây là một thói quen hoàn toàn không tốt vì nếu bạn không có thời gian biểu kiểm tra cân nặng của mình một cách thường xuyên thì bạn sẽ không thể biết được thực sự cân nặng của bạn đang ở đâu. Và trong khi bạn tin tưởng rằng mình không bị tăng cân thì thực sự trọng lượng cơ thể bạn lại tăng lên từ từ mà bạn thì không hề hay biết.

Hình ảnh những em bé béo nhất trên thế giới
Hình ảnh những em bé béo nhất trên thế giới
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cậu bé Arya Permana sống tại Tây Java (Indonesia) hiện được coi là cậu bé béo nhất thế giới - chỉ 10 tuổi, cậu đã nặng tới 192kg.
Biết 3 bí quyết này cơ thể bạn sẽ tiêu mỡ nhanh đến không ngờ
Biết 3 bí quyết này cơ thể bạn sẽ tiêu mỡ nhanh đến không ngờ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Biết 3 bí quyết này cơ thể bạn sẽ tiêu mỡ nhanh đến không ngờ - hãy tìm hiểu ngay để thân hình hon gọn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link