Suicide Squad: Ngôn tình hay bạo lực?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các khán giả sẽ phát cuồng với tình yêu của cặp đôi Joker và Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad.

Mối tình đáng chờ đợi nhất của hãng truyện tranh DC cuối cùng cũng đã ra lò! Cặp đôi Joker và Harley Quinn ngay lập tức "gây tê" phần lớn các tín đồ nhà DC nói chung lẫn các khán giả thuộc típ lãng mạn. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, nếu ai đó cho rằng tình yêu cuồng si của Harley và Joker dành cho nhau thật đáng ngưỡng mộ, thì cũng nên đối chiếu tổng quát những điều bạo lực mà Joker đã làm với cô nàng nhân tình yếu lòng của mình.

Ngoài việc dùng trăm phương ngàn kế cứu nàng ra khỏi khu biệt lập của đội X, Joker cũng chính là kẻ gây ra hàng loạt tổn thương từ tinh thần đến thể xác cho nàng. Cùng điểm qua một vài chi tiết trong phim để khẳng định đó là tình yêu ngôn tình hay bạo lực nhé!

 Lợi dụng lòng si tình của một bác sĩ tâm thần đang đảm nhiệm điều trị cho mình, Joker bắt đầu lên kế hoạch rời khỏi nhà thương điên bằng từng bước đòi hỏi một khẩu súng. Ai đã đem đến cho hắn ngoài Harley, người đã yếu lòng trước một hình mẫu lạ lùng dị biệt của một tên hề và nguyện làm theo tất cả những gì hắn yêu cầu.

Ngoài việc khiến nàng bị tổn thương não, khi nắm trong tay trái tim đơn phương bất vị lợi của nàng bác sĩ tận tâm, Joker còn thách thức đối phương chứng tỏ tình yêu bằng sinh mệnh.

Joker có lẽ không tìm người để yêu, mà là tìm thuộc hạ phục tùng mình. Đứng trước một tình cảm quá lớn lao, gã điên cho rằng mình không thể bỏ qua, mà cứ nhận lấy đi đã. Kể cả khi chính Joker đang mê đắm Harley, anh vẫn xem người tình của mình như một món quà quý... để tặng gã đàn ông khác. Trước mặt Monster T, gã hề tự hào gọi cô là miếng mồi ngon nhất, là Harley ô nhục.

Dọc dài các tập comics, chuyện tình thực sự của Harley và Joker là: Harley yêu say đắm, yêu mù quáng, và Joker giống như một bề trên, một ông chủ luôn tìm cách lợi dụng và vắt kiệt Harley. Ở Joker và Harley Quinn, không tồn tại một tình yêu dựa trên các tình chất tôn trọng, nâng niu, gìn giữ. Thay vào đó, những gì cả hai đã trải qua trong Suicide Squad là tra tấn, cưỡng chế, bạo hành, biến nàng từ chính sang tà. 

 

Soi điểm chung của 2 bộ phim ăn khách
Soi điểm chung của 2 bộ phim ăn khách
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên" và "Người Phiên Dịch" là 2 bộ phim được yêu thích. Chúng có những điểm chung chưa hẳn bạn đã biết.

 

Sau 10 năm ngồi xe lăn vì liệt MC nổi tiếng tái xuất truyền hình
Sau 10 năm ngồi xe lăn vì liệt MC nổi tiếng tái xuất truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bệnh lý tủy sống cổ tử cung khiến MC Lương Nghệ bị liệt và từ giã sự nghiệp. Tuy nhiên, sau 10 năm kiên trì tập luyện cô MC nổi tiếng đài Hồ Nam
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn