Suicide Squad: Bộ phim khiến khán giả hụt hẫng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suicide Squad đã chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam. Tuy nhiên, có vẻ như nó chưa đáp ứng đủ kỳ vọng của người hâm mộ.

Suicide Squad là một biệt đội tập hợp những tên ác nhân với những khả năng đặc biệt, bị chính phủ bắt giữ. Dưới trướng của Amanda Waller, họ được triệu tập để phục vụ chính phủ thực hiện những nhiệm vụ tối mật và nguy hiểm. Với một đội hình đông đảo, bằng cách này hay cách khác, họ đã tìm được một tiếng nói chung để cùng nhau hợp lực chống lại phe xấu. Đổi lại, nhóm này sẽ được giảm án, giữ lấy tính mạng, đồng thời được đáp ứng một số nhu cầu họ mong muốn.

Bộ phim với cốt truyện được dàn dựng khá đơn giản và dễ hiểu.Tuy nhiên, với đại đa số khán giả là những người hâm mộ kỳ cựu của nhà DC, thì đây quả thực chưa xứng với những gì mà họ mong đợi. Trước hết phải kể đến tuyến nhân vật hết sức rời rạc và nhạt nhòa. Với một kẻ ngoại đạo, chắc chắn họ sẽ quên khuấy luôn Boomerang, Killer Croc, El’ Diable hay Katana là ai, có nhiệm vụ và khả năng gì sau khi xem xong bộ phim này.

Ngoài ra, bộ phim mang tên một đội nhóm mà không mấy nhân vật khác có đất diễn, tần suất xuất hiện ít và sự phô bày khả năng còn nhạt nhòa thì xem chừng đây chỉ là một biệt đội tầm trung chứ không hề ghê gớm như trong truyện. Bên cạnh đó phải kể đến nhân vật được trông đợi nhất: chàng hề Joker. Mặc dù không thể đem lên bàn cân so sánh một Heath Ledger từng trải với một Jared Leto trẻ trung, ngông cuồng thời hiện đại được, nhưng nếu xét về "chất" của một Joker phiên bản gốc, thì Joker của Suicide Squad chưa thể "nhập" đủ. hiếu điểm nhấn, ít xuất hiện – là điểm gây thất vọng song cũng phải có cái nhìn bao dung và đặt nhiều niềm tin hơn bởi đây không phải một bộ phim để Joker có đất đấu đá và phô diễn quá nhiều bản thân mình.

Suicide Squad là bộ phim được mong chờ nhất nửa cuối 2016. Tuy nhiên, nó khiến nhiều người khá thất vọng. Hãy xem bộ phim này tại các rạp để đưa ra nhận định cho riêng mình.

Nhân tố bí ẩn: Phiên bản mới
Nhân tố bí ẩn: Phiên bản mới "Anh cứ đi đi" lại gây sốt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca 17 tuổi Minh Như đã “gây sốt” khi thể hiện ca khúc Anh cứ đi đi với phiên bản mới.
Tập 8 The Face nhiều
Tập 8 The Face nhiều "biến động", ai là thí sinh ra về tiếp theo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tập 8 The Face hứa hẹn có nhiều bất ngờ thú vị với sự tham gia của Mister Global 2015 Nguyễn Văn Sơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link