Suit cho dân công sở - trẻ trung và phong cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ suit bị mặc định là làm người mặc già đi, nhưng điều đó không hoàn toàn chính xác nếu như bạn biết cách chọn bộ đồ hợp với vóc dáng.

Nguyên nhân khiến bộ suit bị chê "già" là vì cách mix đồ không đúng của các cô nàng công sở. Hoặc là bạn chọn đôi giày của các bà U40, hoặc là bạn mặc nguyên bộ suit khô cứng mà kèm theo bất cứ phụ kiện nào, hoặc là bạn mặc bộ suit giấu kín mọi đường cong của cơ thể.

Sẽ hoàn toàn khác biệt nếu bạn "học lỏm" những cách chọn dáng và phối suit ấn tượng với phụ kiện sau đây:

suit

Bộ suit dạ này nổi bật và trẻ trung nhờ phần chân váy đối lập màu sắc, cách chọn tất cùng tông màu và trang sức đính đá lấp lánh.

suit

Bộ suit màu lông chuột này nổi bật nhờ phần chân váy peplum cùng chiếc vest được cắt may tinh tế.

suit

Điểm nhấn nổi bật nhất trong cách mix bộ suit này chính là chiếc khăn lụa và đôi sandal cùng họa tiết với áo sơ-mi.

suit

Suit họa tiết lập thể ấn tượng này đang trở thành hot trend của năm nay.

suit

Bộ pants suit này mê hoặc các tín đồ thời trang nhờ phần gấu quần được xẻ parabol tinh tế  và cách mix áo sơ-mi màu xanh dương nổi bật.

suit

Bộ suit ca rô đen trắng đầy trẻ trung và khác biệt nhờ phần thắt lưng và măng-set tay màu đen.

suit

Không cần chi tiết cầu kỳ, chỉ riêng màu vàng chanh này đã giúp bộ suit tỏa sáng.

suit

Chi tiết ráp vải sọc trắng dọc theo hai chân và viền quanh cổ đến hết vạt áo khiến bộ suit trở nên nổi bật và phong cách.

suit

Màu xanh pastel của đôi giày quá ăn ý với bộ suit hoạt tiết caro ấn tượng

suit

Những họa tiết rong rêu được rải màu theo phong cách ombre là nét riêng của bộ đồ pants suit này, nhưng đôi bốt chiến binh và chiếc áo sơ-mi đen của Zara mới là yếu tố khiến bộ suit trở nên bắt mắt.

suit

Bất cứ nữ doanh nhân nào cũng sẽ chọn lựa bộ suit đen thanh lịch này và đừng quên chiếc khăn đen quàng cổ bí ẩn nhé.

suit

Cách phối suit với sơ-mi trắng là cách phối vô cùng cổ điển, nhưng cách chọn kiểu áo sơ-mi cổ Peter Phan và đôi giày da nâu bóng này khiến cả bộ đồ trở nên thời thượng.

suit

Bộ đồ suit trắng mix áo sơ-mi lụa hoa này chỉ dành cho những cô nàng công sở có vóc dáng cao ráo thanh tú. Nhưng nếu bạn sở hữu những số đo chuẩn mà chiều cao hơi hạn chế, bạn vẫn nên thử và đừng quên đôi giày cao gót.

Peplum công sở - cứu cánh của các cô nàng eo bánh mì
(Phunutoday) - Đừng quá muộn phiền nếu bạn sở hữu vòng eo không mấy thon gọn nếu như bạn biết đến phong cách peplum công sở.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link