Duyên dáng với váy liền công sở mùa thu 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa thu chính là thời điểm đẹp nhất để các cô nàng công sở có thể thoải mái chọn lựa những kiểu váy liền duyên dáng

Mùa thu chính là thời điểm đẹp nhất để các cô nàng công sở có thể thoải mái chọn lựa những kiểu váy liền từ chất liệu chiffon mềm rủ, cotton thoải mái năng động, đến len hoặc dạ tweed ấm áp. Những quý cô công sở sẽ được dịp phô diễn sự ngọt ngào lãng mạng hay một chút “nổi loạn” vào mỗi dịp thu với những chiếc váy suông mềm mại, váy sơ mi năng động năng động, váy origami độc đáo... Tất cả đều đã sẵn sàng cho các quý cô công sở rạng rỡ đón thu.

1. Đầm bút chì

Những chiếc váy liền bút chì với  thiết kế thon dài, ôm sát, cạp cao, xẻ vạt chính là item mà các quý cô nên sắm trong mùa thu này. Với nét cuốn hút của sự trang nhã ngọt ngào mà chúng mang lại sẽ cho các quý cô công sở một set đồ không thể hoàn chỉnh hơn. Bên cạnh đó, độ dài qua đầu gối cảu những chiếc váy này cũng rất hợp với môi trường công sở, vào những ngày trời se lạnh, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo cardigan hay blazer mỏng để hợp với tiết thu nhé.


2. Váy xòe chữ A

Váy chữ A xếp nếp với điểm nhấn nổi bật nhất là nét nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ giúp các quý cô khoe được vẻ yểu điệu và dịu dàng của mình. Không những thế, những thiết kế váy xòe chữ A còn giúp các cô nàng công sở ngụy trang cho vòng ba và đì không mấy hoàn hảo của mình. Với môi trường công sở thì những chiếc váy xòe chữ A thường được thiết kế theo những gam trung tính. Nhưng không phải vì thế mà những chiếc váy này bị che lấp bởi những đường xếp li tinh tế cùng chiếc thắt lưng thắt ngang eo sẽ mang đến những điểm nhấn vô cùng trẻ trung và nữ tính.

3. Váy Origami

Các lớp vải xếp chồng lên nhau của những chiếc váy Origami khá đơn giản nhưng vẫn đủ sức mang đến cho các quý cô vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cũng vô cùng phong cáh. Váy quấn Origami thường được thiết kế bằng chất liệu vải lụa dày, vải kaki thun... trên những tông màu trung tính. Bên cạnh đó, loại váy này cũng được tăng sức hút với những hoạ tiết bắt mắt. Chính sự kết hợp độc đáo đó đã mang lại sự năng động, trẻ trung, tiện lợi cho các cô gái công sở và dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách.


4. Váy liền xếp nếp

Những chiếc váy liền xếp nếp tạo cảm giác nhẹ nhàng và bay bổng. Những đường xếp nếp rủ nhẹ đơn giản nhưng cũng dễ dáng tôn lên đươch nét, nhẹ nhàng, thanh tao và tuyệt đối hợp với tiết thu dịu dàng cho các cô nàng công sở. Hơn thế nữa những đường xếp nếp nhẹ nhàng còn giúp các quý cô giấu nhẹm những khuyết điểm trên cơ thể như vòng 1 nhỏ hay vòng 2 quá khổ.

5. Váy suông

Với sự nhẹ nhàng, bay bổng của những chiếc váy suông sẽ là một item phù hợp cho mọi quý cô công sở mùa này. Hãy sắm cho mình ít nhất một chiếc trơn màu, với màu sắc hợp với da bạn, một chiếc màu trung tính và một chiếc họa tiết để có thể thoải mái thay đổi, kết hợp với những xu hướng, phong cách khác. 

6. Váy sơ mi (Shirt dress)

Những chiếc shirt dress mang lại lại trẻ trung và khá “nghiêm túc” bên cạnh những chiếc váy suông, váy origami sang trọng, quý phái sẽ là sự biến đổi hợp thời trang cho bất cứ quý cô nào. Những chiếc váy sơ mi không chỉ kín đáo, lịch thiệp nơi công sở mà nó còn kiến tạo nên nét hiện đại, duyên dáng cho phong cách của những cô nàng mùa này bởi chúng điệu đà nhưng năng động, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, xinh đẹp và dễ tính. Bạn có thể thoải mái phối shirt dress cùng mọi phong cách và item mùa thu khác nhau, đáng kể đến như blazer - món đồ "tủ" của mọi nàng công sở.

Hãy cập nhật ngay xu hướng váy liền đa phong cách cho tủ đồ của bạn mùa thu này nhé!

 
 
Chân váy ren rất thích hợp diện đến công sở trong tiết trời mùa thu, chất liệu ren không làm cho chiếc váy mất đi vẻ thanh lịch, lịch sự của môi trường công sở đâu nhé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn