Sửng sờ khi gặp lại người vợ đã chết 2 năm trước

09:00, Chủ nhật 13/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 2 năm chôn cất vợ, một người đàn ông vô cùng bất ngờ khi nhận được điện báo tin rằng người vợ tìm anh vừa xuất hiện trên truyền hình.

Cách đây 2 năm, tại thị trấn Azilal thuộc miền Trung Morocco, anh Abragh Mohamed và vợ gặp phải một tai nạn giao thông và được cấp cứu tại bệnh viện Ibn Rochd.

Vì người vợ bị thương nặng và nguy hiểm đến tính mạng nên anh Abragh Mohamed về nhà lấy tiền để chuẩn bị cho trường hợp xấu, phải phẫu thuật. Tuy nhiên, khi quay lại thì bệnh viện thông báo vợ anh đã qua đời. Đau đớn trước cái chết của vợ, anh nhận thi thể về và tổ chức đám tang rồi mang đi chôn cất cẩn thận.

Mô tả ảnh.
Bệnh viện nơi anh Mohamed nhận thi thể vợ

Mới đây, anh Mohamed bất ngờ nhận được tin từ một người bạn thông báo rằng vợ ông xuất trong một chương trình truyền hình tìm kiếm người thân thất lạc. Trong suốt chương trình đó, người phụ nữ đã nhờ giúp tìm chồng mình tên là Mohamed, người mà cô đã mất liên lạc khoảng một năm rưỡi.

Hiện vẫn chưa có thông tin ông Mohamed đã gặp lại vợ mình hay chưa. Từ câu chuyện của anh, mọi người suy đoán rằng bệnh viện đã trao nhầm thi thể người khác cho Mohamed, trong khi vợ ông vẫn còn sống nhưng lại bị mất trí nhớ do vụ tai nạn.

Được biết, năm 2010, ở Mỹ, đã có một cặp vợ chồng từng sung sướng đến phát khóc vì gặp lại nhau sau khi người vợ đã tổ chức đám tang và khóc hết nước mắt vì đau khổ trong suốt 5 năm.

Nguyên nhân là người chồng nhập viện khi người vợ đang đi công tác xa. Vợ anh nhận được tin chồng qua đời nhưng không kịp về dự tang lễ. Đến khi trở về thì thì họ hàng đã chôn cách người chồng xấu số. Người vợ lúc này chỉ còn biết nhìn chồng qua tấm di ảnh.

Tuy nhiên, 5 năm sau đó, người chồng đột ngột trở về nhà sau khi căn bệnh mất trí đã được chữa trị và hồi phục.

Nữ bệnh nhân bất ngờ tử vong sau 1 mũi tiêm
Nữ bệnh nhân bất ngờ tử vong sau 1 mũi tiêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa rút kim tiêm ra thì chị Hương bất ngờ co giật, người tím tái và tử vong ngay sau đó ít phút.

 

Những phát minh mang tên “tử thần” mà ai cũng biết
Những phát minh mang tên “tử thần” mà ai cũng biết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có rất nhiều phát minh khoa học giúp ích cho con người, nhưng có những phát minh khi sinh ra đã mang sẵn "số mệnh" giết người.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái