Suni Hạ Linh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Suni Hạ Linh, cô ca sĩ trẻ này đã gây bão với ca khúc hit “Em đã biết” đang chiếm được rất nhiều ưa thích, vậy nhưng bạn đã biết được những thông tin gì về cô nàng ca sĩ này?

Suni Hạ Linh là ai?

Suni Hạ Linh là một cô gái có một ngoại hình xinh xắn và đáng yêu. Với một giọng hát hay, và đặc biệt đó là biết nắm bắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay cho nên cô ca sĩ trẻ này đang rất được lòng các khán giả Việt. Mặc dù mới phát hành ra một sản phẩm âm nhạc nhưng mà Suni Hạ Linh đã ngay lập tức đã trở thành một cơn lốc của VPop.

4.suni-ha-linh-la-ai-1-phunutoday.vn

Suni Hạ Linh có tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, là một nữ ca sĩ trẻ và cũng là một hot girl đang được nhiều người rất yêu mến. 

Tiểu sử, sự nghiệp của nữ ca sĩ Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh là một cô gái có một ngoại hình xinh xắn và rất  đáng yêu. Với giọng hát hay, và đặc biệt là cô biết nắm bắt xu hướng về âm nhạc của giới trẻ hiện nay nên cô ca sĩ trẻ này đã đang rất được lòng nhiều khán giả Việt. Mặc dù mới phát hành một sản phẩm âm nhạc nhưng mà Suni Hạ Linh đã ngay lập tức trở thành một cơn lốc của VPop.

Trước khi cô nổi tiếng với bản hit “Em đã biết” Suni Hạ Linh đã từng cover một số ca khúc và đã đăng tải lên kênh Youtube của mình. Cô còn đã được nhiều khán giả chú ý đến khi được nam ca sĩ Isaac hôn trên sân khấu của chương trình “The Remix”. Suni Hạ Linh đã từng tham gia hai cuộc thi đào tạo về thần tượng do Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc. Suni Hạ Linh cũng đã từng cho ra 2 MC song ca, nhưng mà cho tới khi ca khúc “Em đã biết” đã ra mắt thì cô mới thật sự rất nổi tiếng.

Một số điều cần biết về nữ ca sĩ Suni Hạ Linh

Tốt nghiệp Cử nhân ngành Tài chính tiền tệ ở trường đại học Victoria ở Wellington - New Zeland.

4.suni-ha-linh-la-ai-2-phunutoday.vn

Biết 3 ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn (trung cấp), tiếng Hoa (bằng B).

2008: Giải nhất Cleverlearn Superstar

2012: Giải nhì Kpop star hunt Season2 tại Việt Nam, và được đại diện sang Hàn Quốc

2014 : Giải ba cuộc thi "Ngôi sao Việt"

Đại diện Việt Nam tham gia "Chinh phục ước mơ"

Từng là thành viên của vũ đoàn Oh.

Các sản phẩm đã ra mắt: Cảm ơn người đã rời xa tôi (cùng Phạm Hồng Phước), Chẳng thể là ai khác (cùng Juun Đăng Dũng), Single đầu tay "Em đã biết". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link