Suốt ngày cằn nhằn nhưng 3 nàng giáp này lại là THẦN TÀI CỦA CHỒNG, ai lấy được sướng cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ tuổi này nếu kiệm lời rất dễ hao tài, càng nói nhiều càng giúp chồng có tài lộc hưng thịnh, làm ăn vượng phát, nằm trên núi vàng.

Nàng Dần

Phụ nữ tuổi Dần vốn thông minh, khẳng khái và khá nóng tính. Dù yêu chồng đến mấy họ cũng chẳng thể nín nhịn cho qua khi chồng làm sai bất cứ điều gì. Họ luôn rạch ròi phải trái đúng sai, làm cho ra lẽ mọi chuyện nên đôi khi khiến bạn đời buồn bực vì cứ bị vợ cằn nhằn mãi.

vuong-phu-ich-tu-5

Thế nhưng, đằng sau sự cau có, khó chịu ấy là một trái tim bao dung, dốc cạn lòng cho gia đình. Nàng Dần luôn nỗ lực làm việc không ngừng để cùng bạn đời vun đắp cho gia đình, để cho con cái có một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Càng về hậu vận Dần càng vượng phu ích tử, giúp chồng có của nả đầy nhà, nhà cao cửa rộng. Con cái của Dần đều là những đứa trẻ hiếu thuận, thành công khiến gia mẹ chẳng cần phải lo nghĩ điều gì, chỉ việc an nhàn hưởng phúc đến cuối đời.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thường ít được sinh ra trong gia đình giàu có, sung túc song họ lại là những người sinh ra đã được hưởng phúc đức trời ban tặng. Phụ nữ tuổi Hợi luôn sống hiền hoà, nhân hậu. Họ có vẻ bề ngoài khí chất khá mạnh mẽ và là hình mẫu của nhiều phụ nữ khác.

Empty

Tuổi Hợi không chỉ tự làm giàu cho bản thân mà còn đem đến tài vận cho những người xung quanh, đặc biệt là cho chồng con.

Đàn ông lấy được vợ tuổi Hợi sự nghiệp ngày càng phát triển, gia đình cũng ngày càng ấm êm. Sau khi sinh con, phụ nữ tuổi Hợi không chỉ khiến gia đình hai bên nội ngoại ngày càng hưng thịnh mà con cái cũng được dạy dỗ ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Tuổi Mùi

Xét về các con giáp có mệnh vượng phu ích tử, không thể không nhắc đến các nàng tuổi Mùi. Trời sinh phụ nữ tuổi Mùi mang dòng máu tuyệt vời của một người mẹ. Họ là những người hiền lành tốt bụng, thường được mọi người yêu mến và chung thủy bậc nhất trong 12 con giáp.

Empty

Có thể nói các nàng giáp này sinh ra là để dành cho gia đình. Dù ở ngoài thành công cỡ nào, tâm họ vẫn luôn hướng về gia đình, nơi có những người thân mà họ yêu thương nhất. Song không vì vậy mà tuổi Mùi có tỉnh ý lại, họ sống rất biết điều, luôn suy nghĩ cho người khác.

Người tuổi Mùi nếu kết hôn đúng độ tuổi và chọn được người có thể gửi gắm cả đời, họ sẵn sàng lùi về phía sau để làm một hậu phương vững chắc. Họ là những người không chỉ chu toàn việc nhà cửa mà còn giúp chồng xây dựng sự nghiệp.

Đặc biệt, sau khi sinh con, những bà mẹ tuổi Mùi sẽ mang lại phúc khí giúp gia đình thịnh vượng hơn bao giờ hết, con cái được hưởng phúc phần, lớn lên trở thành niềm tự hào của gia tộc.

Với sự khéo léo, cư xử phải phép, tuổi Mùi là một trong những người được lòng mẹ chồng nhất. Chỉ cần chăm chỉ làm ăn, khéo bảo ban nhau, khoảng 40 tuổi sẽ là quãng thời gian vợ chồng con giáp này viên mãn về tài lộc.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link