Suzy trong phim mới nhận cơn mưa lời khen với gu thời trang Y2K đẹp mê li

14:00, Thứ sáu 13/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài outfit ấn tượng của nữ chính Doona đang nhận về cơn mưa lời khen.

Suzy không chỉ là ca sĩ tài năng mà còn lấn sân khá thành công trong mảng phim Anh. Các bộ phim mà ''tình đầu quốc dân'' góp mặt đều để lại cho khán giả nhiều ấn tượng khó phai. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì gu thời trang trong phim của Suzy còn vô cùng sành điệu và bắt mắt. Mới đây nhất phải kể đến màn tái xuất của Suzy trong phim về thần tượng mang tên Doona.

Rũ bỏ hình tượng công sở cứng nhắc hay bánh bèo, Suzy nhận được cơn mưa lời khen vì gu thời trang trẻ trung, thời thượng. Nhân vật mà Suzy đảm nhiệm là một idol được ra mắt với tư cách giọng ca chính của nhóm nhạc nữ nên đó là lý do cô nàng này có gu thời trang sành điệu và độc đáo hơn hẳn so với người thường. Dưới đây là một vài outfit ấn tượng của nữ chính Doona đang nhận về cơn mưa lời khen. 

d
Empty

Nữ diễn viên diện lên mình những chiếc áo dây và quần ống rộng hoặc quần nỉ dáng phồng. Kiểu trang phục này mang đến cho cô nàng diện mạo tươi tắn, năng động rất hack dáng và xứng đáng điểm 10 phong cách. 

Empty

Suzy khiến người xem không khỏi trầm trồ trước với hình ảnh đầy cá tính của mình. Cùng với chiếc áo 2 dây và quần ống rộng đó, cô nàng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo bóng chày bên ngoài là đã toát lên vẻ sành điệu, đảm bảo diện ngoài cũng đẹp lung linh. 

suzy3

Khi tập luyện, nhân vật của Suzy thường diện những độ đồ thoải mái như áo hoodie hay set đồ nỉ trơn màu. Với outfit này, chị em hoàn toàn có thể học hỏi để áp dụng trong những ngày trời lạnh sắp tới. 

Empty

Nữ idol giải nghệ Doona còn chuộng những mẫu váy hoa điệu đà. Kiểu váy này được cô biến tấu khi mix với áo cardigan màu hồng và giày boots cao cổ để mang cảm giác đầy mới mẻ. 

suzy5

Kiểu váy này rất phù hợp để diện đi chơi, đi hẹn hò với bạn bè hay người yêu. 

Empty

Khi thời tiết trở lạnh, gu thời trang của Doona có phần nền nã và sang trọng hơn. Cô chọn những chiếc áo dạ cổ tròn, dáng ngắn và kết hợp cùng chân váy, túi xách để tăng vẻ nữ tính ngọt ngào hơn. 

Empty

 Những chiếc áo khoác croptop được Suzy mix&match vô cùng khéo léo, vừa ''hack dáng'' mà còn được mix hài hòa với các gam màu đồng điệu để trông có gu và bắt mắt hơn. 

Có thể nói, phong cách thời trang trong phim mới của ''tình đầu quốc dân'' Suzy thiến về style nữ tính và tươi trẻ. Các công thức phối đồ được Suzy gợi ý sẽ giúp chị em ''glow up'' để trở nên thu hút hơn, bạn có thể tham khảo ngay một vài item na ná để có thể áp dụng cho bản thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh