9 công thức diện áo blouse buộc dây ưng mắt mà bạn có thể áp dụng trong mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang tìm kiếm gợi ý lên đồ với áo blouse buộc dây thì bạn có thể tham khảo ngay 9 set đồ dưới đây.

Áo blouse buộc dây là món đồ chưa hề lỗi mốt dù đã qua bao mùa. đây là item đang được nhiều cô nàng sành điệu chọn diện trong mùa lạnh năm nay. Item này vừa sang chảnh, thanh lịch lại vừa nữ tính, ngọt ngào mang cảm giác nhẹ nhàng. Nếu đang tìm kiếm gợi ý lên đồ với áo blouse buộc dây thì bạn có thể tham khảo ngay 9 set đồ dưới đây. 

Empty

Diện áo blouse buộc dây với quần jeans, bộ đôi áo blouse điệu đà với quần jeans năng động sẽ mang đến cho bạn hình ảnh thu hút, trẻ trung. Set đồ này có thể diện đi làm hay đi chơi đều đẹp. Bạn có thể mix thêm chút phụ kiện cho xinh tươi hơn. 

Empty

Các nàng có có thể diện áo blouse buộc dây với quần âu ống suông hack dáng tuyệt đối. Vì quần có dáng ống suông nên với phần áo, bạn nên chọn dáng áo có độ ôm nhẹ và đừng quên sơ vin để tôn dáng cao ráo.

Empty

Với các cô nàng bánh bèo thì đây chắc chắn là item xứng đáng có mặt trong tủ đồ. Chị em diện áo blouse buộc dây với chân váy xòe dáng dài giống cô nàng này. Cô chọn dáng áo có phần tay bồng cổ điển, điệu đà. Set đồ chỉ mang tông xanh - đen cơ bản nhưng vẫn xinh tươi tuyệt đối. 

Empty

Chân váy xếp ly cũng là item hợp lý để mix cùng áo blouse buộc dây. Set đồ đen - trắng của cô nàng này là outfit cổ điển và không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Để hack tuổi hơn nữa, các nàng cóthể diện áo blouse buộc dây với set blazer + chân váy ngắn. Dáng váy ngắn trên đầu gối sẽ giúp bạn cao ráo và nhìn năng động hơn rất nhiều. Cô nàng này mix set đồ trên với boots da năng động.

Empty

Bạn cũng có thể mix áo blouse buộc dây với váy liền trơn màu, chi tiết phần cổ buộc dây sẽ tạo thành điểm nhấn thú vị cho tổng thể. 

Empty

Với et áo blouse buộc dây với váy liền này các nàng nữ tính vô cùng. Cô nàng này thêm phần cá tính khi chọn dáng váy ngắn trên đầu gối, mang boots da cao cổ.

Empty

Set đồ cơ bản mà không bao giờ lo mặc xấu đó là áo blouse buộc dây mix cùng áo khoác và quần âu ống suông.

Empty

Áo blouse cũng có teher mix chân váy lụa dáng ngắn điệu đà hoặc chân váy lụa dáng dài thướt tha cũng đều ổn cả. Các nàng có thể chọn tùy theo ý thích của bản thân. Nếu không muốn mix đồ cầu kỳ thì bạn chỉ cần chọn diện những item đồng bộ, cùng mang tông màu pastel hài hòa là đã có bộ cánh ưng mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link