10 gợi ý lên đồ với chân váy dài mùa lạnh đảm bảo sang chảnh và sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Muốn mặc đẹp hơn trong thời tiết se lạnh, chị em hãy tham khảo 10 set chân váy dài sau đây.

Chân váy dài luôn được chị em ưa chuộng dù là mùa nóng hay mùa lạnh. Chân váy dài là lựa chọn lý tưởng mỗi khi chị em cần hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, đồng thời có thể "giấu dáng", nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Sang đến mùa lạnh, chị em sẽ có những cách kết hợp đồ khác so với mùa nóng, giúp giữ ấm hiệu quả. Muốn mặc đẹp hơn trong thời tiết se lạnh, chị em hãy tham khảo 10 set chân váy dài sau đây:

Empty

Chân váy nhung ghi điểm ở  sự sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, để không bị chê già và sến, chị em nên kết hợp chân váy nhung với áo cardigan đơn giản và giày cao gót mũi nhọn. Chị em hãy tô điểm thêm vòng cổ ngọc trai để tổng thể long lanh, sang xịn mịn hơn.

Empty

Công thức áo thun xám và chân váy chữ A khá đơn giản nhưng thêm áo khoác dáng lửng khoác ngoài, người diện trông nổi bật hơn. Những chi tiết như thắt lưng da, đôi boots thấp cổ làm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Chân váy xếp ly mang đến sự nổi bật, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Yêu thích phong cách tối giản, chị em đừng bỏ qua công thức gồm áo len trắng kết hợp với chân váy xếp ly cùng tông. 

Empty

Chị em nên áp dụng công thức gồm áo cổ lọ, chân váy xếp ly to bản và áo cardigan dày dặn khoác ngoài. Đôi boots đen là mảnh ghép hoàn hảo, giúp bộ đồ càng thêm sang trọng, thời thượng.

Empty

Set đồ trên mang toàn tông màu đen gồm các item thời thượng như là áo cổ vuông, chân váy suông và boots cao cổ. Trang phục toàn màu đen rất được ưa chuộng trong mùa lạnh.

Empty

Chị em không cần quá cầu kỳ khi diện món đồ này. Hãy kết hợp chân váy da với áo thun trắng, cardigan xám và giày sneaker trắng để hài hòa và tinh tế hơn. Ngoài ra, outfit còn cho hiệu quả "hack" tuổi tối ưu.

Empty

Chân váy xẻ tà  không chỉ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật mà còn cho hiệu quả kéo chân dài, từ đó "ăn gian" chiều cao. Đơn giản nhất, bạn hãy kết hợp chân váy xẻ tà với áo cardigan là hoàn hảo. 

Empty

Áo cardigan màu xanh tạo điểm nhấn nổi bật và trẻ trung cho set trang phục. Bộ cánh thêm phần ấn tượng nhưng vẫn trang nhã nhờ mẫu chân váy dài xẻ tà, tông màu xám trầm. 

Empty

Các nàng có thể tận dụng những chiếc áo cộc tay từ mùa hè. Sự kết hợp giữa áo màu xanh nhạt và chân váy màu be đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, chiếc thắt lưng mảnh, tông màu nâu nữa là hoàn hảo. 

Empty

Để phóng khoáng hơn, bộ trang phục gồm áo sơ mi trắng dáng lửng kết hợp với chân váy màu xám, có chi tiết xếp ly chính là gợi ý hoàn hảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link