Không thể tin được Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mĩ lại đẹp thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - Quán quân "Giọng hát Việt" mùa 3 Đức Phúc đã có cú "lột xác" ngoạn mục về nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mĩ khiến khán giả không thể nhận ra.

Một đoạn video vừa rỏ rỉ trên mạng mới đây đã cho thấy sự thay đổi đến 90% khuôn mặt của Quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Nam ca sĩ thay đổi hoàn toàn với gương mặt thon gọn, sóng mũi cao như một ngôi sao Hàn Quốc.

Đoạn clip với hình ảnh của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mĩ được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Nhiều độc giả thậm chí còn không nhận ra người trong video chính là thí sinh nhút nhát đứng trên sân khấu Giọng hát Việt năm nào cho đến khi Đức Phúc cất tiếng hát "Ánh nắng của anh". Có thể nói, đây chính là một trong những sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục nhất showbiz Việt.

ducphuc1

Hình ảnh của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, không tin vào mắt mình. 

Sau chiến thắng Giọng hát Việt năm 2015, trò cưng của Mỹ Tâm chia sẻ, anh luôn cảm thấy tự ti vì ngoại hình không được bắt mắt. Do đó, học trò Mỹ Tâm đã quyết định nâng mũi, độn cằm để thay đổi bản thân. Cho dù từng tuyên bố "không phẫu thuật thẩm mỹ", nhưng vì áp lực dư luận, nam ca sĩ quyết định chỉnh sửa gương mặt để có thêm tự tin. 

ducphuc3
ducphuc4

Hình ảnh của trước đây của Quán quân Giọng hát Việt mùa 3.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, phần đông ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình và gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ vì đã có ngoại hình ưng ý, gây được thiện cảm.

Thời điểm cuối năm 2016, sau khi thực hiện quá trình tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt và giảm từ 75kg xuống còn 61kg, gương mặt và thân hình Quán quân Giọng hát Việt 2016 hốc hác hơn rất nhiều. Tuy nhiên, Đức Phúc vẫn phải chịu nhiều bình luận ác ý, chê bai, dè bỉu từ cộng đồng mạng. Và đây chính là động lực để nam ca sĩ thực hiện phẫu thuật thẫm mỹ để thay đổi toàn bộ gương mặt.

ducphuc2

 Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã trải qua chuỗi ngày ép cân vô cùng cực khổ.

Anh từng chia sẻ: "Nếu quyết tâm làm tôi cũng sẽ đi coi bói. Thầy bảo làm được thì tôi sẽ làm, còn không thì thôi. Và nếu làm, tôi sẽ công khai chứ không che giấu, bởi tôi nghĩ khán giả đủ tinh để nhận ra việc mình có phẫu thuật hay không?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link