Thấy vợ cũ Lâm Vinh Hải phẫu thuật thẩm mỹ, Linh Chi cũng gây sốc với khuôn mặt khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu càng ngày càng đẹp lên nhờ 'dao kéo', mới đây, tình mới Lâm Minh Hải - Linh Chi khiến công chúng sốc khi xuất hiện với khuôn mặt khác lạ. Nhiều người đặt nghi vấn, Linh Chi tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để đọ nhan sắc cùng Lý Phương Châu?

Sau thời gian im ắng bởi scandal người thứ ba trong chuyện tình cảm với Lâm Vinh Hải, Linh Chi vừa đăng loạt ảnh mới trên Instagram cá nhân. Tuy nhiên, cô nàng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với dung nhan quá khác lạ của mình.

linh chi  (2)

 Hình ảnh mới nhất của Linh Chi đầy khác lạ

Đông đảo cư dân mạng nhận xét diện mạo mới của Linh Chi mũm mĩm hơn hẳn. Điều này hoàn toàn khác với gương mặt thon dài có phần thiếu sức sống cùng chiếc cằm chuẩn V-line trước đó không lâu. Chiếc mũi của cô cũng thon gọn và cao một cách "đáng ngờ". Vì thế, không ít người nghi ngờ cô nàng đã theo trào lưu mà nhờ đến phẫu thuật thẩm mĩ để nâng cấp dung nhan.

linh chi  (2)

 Chiếc mũi của Linh Chi thon gọn và cao hơn trước

Một số ý kiến khác lại bênh vực Linh Chi khi cho rằng cô tăng cân sau khoảng thời gian gầy gò đáng báo động khiến dung mạo biến đổi.

Trước đó, Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Cô càng ngày càng thay đổi về phong cách thời trang cũng như nhan sắc xinh đẹp, mặn mà.

linh chi  (3)

 Hình ảnh Linh Chi trước khi rộ tin đồn cô mới phẫu thuật thẩm mỹ mũi?

Đây không phải là lần đầu tiên Linh Chi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình giữa Lâm Minh Hải và Lý Phương Châu, Linh Chi cũng từng bị nghi ngờ đi phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh của cô lúc mới vào nghề khác hẳn so với thời điểm bây giờ.

linh chi  (3)

 Hình ảnh khác lạ của Linh Chi được cho là phẫu thuật thẩm mỹ "đập mặt xây lại" cùng nâng cấp vòng 1 nóng bỏng

Nhiều cư dân mạng cho rằng, vợ cũ - tình mới của Lâm Minh Hải đang trong cuộc chiến nhan sắc?

Theo:  khoevadep.com.vn