Tại bàn thờ của Phi Nhung xuất hiện 1 món ăn từng khiến NS Việt Hương khóc nghẹn khi nhắc đến

( PHUNUTODAY ) - Tại bàn thờ cố ca sĩ Phi Nhung đặt tại chùa trong tang lễ hôm 12/10 xuất hiện hình ảnh 1 đĩa khoai lang gây xúc động.

Cách đây 1 ngày trong tang lễ của Phi Nhung, NS Việt Hương không nén được xúc động khi cho biết cố ca sĩ Phi Nhung từng mong muốn được ăn khoai lang nhưng không được trước khi qua đời.

Đến nay, khán giả rơi nước mắt khi nhìn thấy 1 đĩa khoai lang được đặt trên bàn thờ của cố ca sĩ Phi Nhung tại tang lễ ở Mỹ. Chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của những người thân, bạn bè dành cho người đã khuất.

viehtuon

Trong tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung, NS Việt Hương từng chia sẻ: "Ngày 7/9, là ngày Phi Nhung đặt máy ECMO thì một ngày trước đó Phi Nhung tỉnh, cô ấy viết vào tờ giấy là muốn ăn khoai lang mà Hương khóc quá trời. Một ngôi sao hạng A mà chỉ muốn ăn món đó. Tôi hỏi bác sĩ nhưng bác sĩ nói không ăn được đâu Hương".

Trước đó, trong ngày 10/10, tại sân bay ở Mỹ, NS Việt Hương liền ôm chặt Wendy Phạm và nói 2 câu: "Wendy ơi, cô xin lỗi con, cô xin lỗi vì không mang mẹ con về được, cô không dám khóc, bây giờ gặp con cô mới dám khóc. Cô xin lỗi vì chỉ mang mẹ con có nhiêu đây về thôi, mẹ con ở trong này". 

viehtuong3

Ngoài ra cô cũng chia sẻ những ngày phải thông báo tình hình sức khỏe và hỏi ý kiến của Wendy để báo cho các bác sĩ: "Cố gắng để nói tốt nhất, Hương muốn Wendy đứng kế, tại cả một hành trình hai cô cháu và những tin nhắn trong vòng 1 tháng thì Phi Nhung về Chợ Rẫy. 6 giờ 18 phút mỗi ngày, tối 6 giờ 16 phút mỗi tối. Lúc đó là 4 giờ sáng của Wendy. Và mỗi một ngày 2 buổi, Việt Hương sẽ được ê-kíp thông báo khi thì tiếng Việt Hương hiểu ngay, nhưng có từ chuyên môn trong y khoa của tiếng Anh thì anh Phương sẽ là người nói cho Wendy.

Lúc Phi Nhung vô Chợ Rẫy thì mỗi một ngày đối với Việt Hương, mỗi một ngày cầu nguyện, và mỗi một ngày Việt Hương gồng sợ không được. Tại Hương sợ mình phải nghe 2 lần, và trong giữa lúc có tin tức khác nữa thì phải kêu Wendy dậy: "Con có đồng ý không?". Wendy cũng bảo: "Con đồng ý". Giọng Việt Hương là đem niềm vui cho mọi người nhưng đến câu "tôi đồng ý" nó nặng nề đối với Việt Hương vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link