Thúy Diễm tiết lộ lý do Lương Thế Thành khóa Facebook sau khi bị nữ CEO réo tên vào ồn ào từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Thúy Diễm cho biết nguyên nhân ông xã khóa trang Facebook cá nhân vì nhận ra mạng xã hội đầy thị phi.

Mới đây, nữ CEO bất ngờ gọi tên Lương Thế Thành và Thúy Diễm vào lùm xùm từ thiện. Nữ CEO Đại Nam khơi lại câu chuyện Lương Thế Thành - Thúy Diễm từng đăng đàn kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào bị lũ lụt vào năm 2020, thế nhưng giờ vẫn chưa có sao kê rõ ràng. Giữa lúc này, dân mạng bất ngờ phát hiện Lương Thế Thành đã khóa Facebook, nhiều người cho rằng anh muốn tránh ồn ào.

Mới đây, Thúy Diễm cho biết nguyên nhân ông xã khóa trang Facebook cá nhân vì nhận ra mạng xã hội đầy thị phi. Nữ diễn viên phim Cát đỏ bộc bạch: "Thật ra cách đây vài hôm anh Thành bị một chuyện giống như trên trời rơi xuống, anh ấy bị hiểu lầm. Khi anh Thành nói về vấn đề của bạn bè nhưng người ta lại hiểu sai là đang xen vào câu chuyện đang 'nóng' trên mạng xã hội. 

thuydiem

Lúc đó, Thành nói với tôi bản thân cảm thấy rất sai khi sử dụng mạng xã hội như vậy, nó rất tiêu cực. Cho nên sau khi đăng bài xin lỗi, anh ấy cảm thấy mạng xã hội tiêu cực quá nên không muốn sử dụng Facebook nữa. 

Còn tôi thì vẫn sử dụng Facebook bình thường, vì tự nhận bản thân là người năng lượng tích cực nên không để lời nói người khác ảnh hưởng tinh thần. Mình không làm gì va chạm đến ai nên tôi hy vọng chuyện này mau chóng kết thúc, ai đúng ai sai thì còn có pháp luật can thiệp".

Thúy Diễm khẳng định "cây ngay không sợ chết đứng", khán giả tin tưởng và theo dõi hành trình của cô sẽ hiểu cô là người như thế nào. Cô chia sẻ: "Thật ra tôi không phải kiểu người nóng tính hay muốn phản pháo, tôi nghĩ chuyện gì đâu còn đó và danh dự của mình thì tôi cũng không muốn ai làm tổn hại đến nó. 

Tôi nghĩ tôi sẽ không phải livestream hay làm gì đó để đính chính cho mình. Những người từng yêu mến và theo dõi chặng đường của tôi thì họ sẽ biết tôi là người như thế nào. 

Điều duy nhất tôi muốn nói nếu như là khán giả chân chính từng yêu thương và theo dõi hành trình của tôi thì chắc chắn không tin lời nói đó. Vì trong khoảng thời gian tôi kêu gọi quyên góp vào ngày mười mấy tháng 10 (bài viết vào 14/10/2020 - pv) cho đến khi kết thúc cả hành trình luôn, tôi đều công khai số tiền minh bạch rõ ràng. 

Mỗi ngày đi đến đâu, đến tỉnh nào, cho ai bao nhiêu tôi đều công khai và tất cả còn nằm trên Facebook cá nhân của tôi. Không có xóa bài hay gì cả, mọi người có thể vào đó tìm hiểu. 'Cây ngay không sợ chết đứng', những lời nói vu khống của người khác thì cũng có sự thật để chứng minh cho mình, nên tôi không cần phải lên tiếng phản pháo hay gì cả. 

Từ xưa đến giờ bản tính hai vợ chồng không thích đụng chạm đến ai cả, nhưng đến thời điểm chuyện thị phi vướng vào thì mình phải chấp nhận điều đó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link