Vòng hoa đặc biệt Mạnh Quỳnh gửi Phi Nhung: Một trái tim khuyết chỉ 2 chữ nghe mà xót xa

( PHUNUTODAY ) - Mạnh Quỳnh - Phi Nhung đã song hành với nhau trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật giờ đây chỉ còn 1 người.

Trong tang lễ Phi Nhung tại Mỹ vào vào ngày 13/10, Mạnh Quỳnh đã đáp chuyến bay có mặt để tiễn biệt Phi Nhung. Tại nơi tổ chức tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã gửi đến Phi Nhung để vòng hoa đặc biệt chứa đựng rất nhiều tâm tư, tình cảm của người gửi mà chắc chắn bất cứ ai khi nhìn qua cũng phải nghẹn lòng, xót xa. 

Trên vòng hoa viết lên thêm 2 chữ chỉ nghe thôi cũng đủ thấy đau lòng: "Thương em". 2 chữ đó đã gói trọn nỗi đau và trái tim của Mạnh Quỳnh. Vòng hoa được kết thành hình trái tim với những bông hoa trắng nhưng không trọn vẹn mà có một chỗ trống, đó là chỗ trống không thể vùi lấp trong trái tim của nam ca sĩ. Mạnh Quỳnh thể hiện nỗi đau không nói thành lời ấy vòng hoa trái tim với một phần bị khuyết đi. 

245484182_4358696060886917_4410790550606063511_n-21feaf5a

Chỉ là hình ảnh một chiếc vòng hoa được đặt tại đám tang của Phi Nhung nhưng lại khiến khán giả phải rơi nước mắt. Món quà cuối cùng Mạnh Quỳnh cũng đặc biệt giống như tình cảm mà anh dành cho cô suốt hàng chục năm trời.

Mạnh Quỳnh chia sẻ tại tang lễ: "Một lần nữa chú Quỳnh xin được chia buồn cùng Wendy cùng gia đình con. Chú Quỳnh vô dụng lắm, chú không che chở, bao bọc được cho mẹ con.

Lúc đầu chú đã nói mẹ con về đi, làm từ thiện bao năm nay rồi thì về đi, nhưng vì lý do gì mà không chịu về. Chú còn giữ bao tin nhắn mẹ Nhung hẹn về hát ngày 22/8, rồi lên kịch bản hát bài gì, bài gì. Phi Nhung gửi bao nhiêu tấm hình tập thể thao: 'Tôi khoẻ như thế này thì ông yên chí đi, ông đừng sợ. Ông cứ vui vẻ thoải mái đi, khi nào về già tôi đẩy xe lăn cho ông đi hát'.

manhquynh

Mạnh Quỳnh đã tính chia tay sân khấu sau liveshow 20 năm để quay về lo cho gia đình, nhưng Phi Nhung không cho, Phi Nhung bắt tôi hứa khi nào già lụm khụm hát không nổi nữa thì thôi.

Phi Nhung hoàn toàn có thể có một gia đình hạnh phúc tuyệt vời nếu Phi Nhung muốn, nhưng Phi Nhung đã chọn những người ở bên ngoài. Có người nói tại sao Phi Nhung bỏ Wendy mà đi nuôi những đứa con khác, quý vị sai lầm, đừng có tư tưởng đó. Quý vị dám làm điều đó không, chỉ có Phi Nhung thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link