Mạnh Quỳnh: "Phi Nhung đã làm quá nhiều điều tốt nhưng gặp phải người xấu"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi tin rằng, không ai có thể thay thế được Phi Nhung trong trái tim, cuộc đời ca hát của tôi" – Mạnh Quỳnh nói.

Rạng sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam - pv), tang lễ của ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Huệ Quang, Westminster California. Tới dự đám tang có đông đảo nghệ sĩ và khán giả hâm mộ. Ai cũng xót xa cho nữ ca sĩ.

Sau tang lễ, ca sĩ Mạnh Quỳnh tâm sự: "Hôm nay là một ngày nhớ đời, không bao giờ quên được của bản thân tôi cũng như tất cả anh chị em nghệ sĩ và khán thính giả yêu mến tiếng hát Phi Nhung.

Tôi rất xúc động khi thấy nhiều khán giả từ phương xa tới, nhiều người ở tiểu bang khác cũng bay về đây để chia buồn, thắp nén nhang cầu nguyện, tiễn đưa Phi Nhung.

Điều đó cho thấy, Phi Nhung được rất nhiều khán giả yêu mến, thương xót. Đó là một niềm hạnh phúc không phải ai cũng có được. Dù người ta có nói ra nói vào thế nào thì khán giả vẫn yêu mến Phi Nhung đến giờ phút này.

photo1634174273986-1634174274187393781540

Tôi cầu mong Phi Nhung được về cõi vĩnh hằng một cách an lành và yên vui nơi chốn đó. Phi Nhung sống trong cuộc đời này đã làm quá nhiều điều tốt rồi nhưng đôi khi lại gặp phải những người xấu nghĩ sai, nghĩ không tốt về cô ấy. Bởi vậy nên tôi nghĩ, Phi Nhung ra đi như vậy là một sự giải thoát khỏi tất cả đau khổ cô ấy phải chịu đựng.

Đó cũng là một lời nhắc nhở tất cả mọi người nên sống yêu thương nhau, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh này, chết nay sống mai. Cuộc sống vô thường lắm, nên yêu thương nhau hơn là thù ghét. Sự ra đi của Phi Nhung là mất mát quá lớn trong cuộc đời tôi. Sẽ không bao giờ tôi quên được Phi Nhung vì chúng tôi đã song ca với nhau 22 năm qua, hơn nửa quãng đời của hai đứa tôi rồi. Tôi tin rằng, không ai có thể thay thế được Phi Nhung trong trái tim, cuộc đời ca hát của tôi".

Ngoài ra, các đồng nghiệp khác cũng nhắn nhủ lời đưa tiễn với Phi Nhung"Tôi cũng như rất nhiều anh chị em nghệ sĩ khác ngày hôm nay đến đây thắp nén nhang tiễn đưa chị Phi Nhung và chia sẻ nỗi mất mát lớn lao với người thân, gia đình chị. Tôi mong sao chị Phi Nhung mãi được tốt lành và về cõi bình yên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link