Tái mặt vì bị bắt quả tang ngoại tình, vợ không đánh ghen mà cười khẩy rút điện thoại ra chụp

( PHUNUTODAY ) - Tôi biết mình là kẻ sai trái vì đã phản bội cô ấy, nhưng vợ tôi trả thù tàn bạo quá, để giờ này tôi trắng tay, gia đình, sự nghiệp đều tiêu tan.

Cưới nhau hơn chục năm, có với nhau 2 mặt con, có nếp có tẻ. Quả thực tôi là kẻ dại dột khi phản bội vợ để cặp với một nhân tình trẻ đẹp. Nhưng thú thật, chuyện mèo mỡ cặp kè chỉ là do tôi ham vui chứ chưa bao giờ có ý định bỏ vợ con, gia đình.

Vợ tôi là người phụ nữ khá sắc sảo, thành đạt. Cô ấy không kém cạnh gì chồng cả. Đảm đang, tháo vát việc nhà, việc xã hội thì giỏi giang, cầu tiến. Tôi còn nhớ mãi ngày chúng tôi kết hôn, vợ nói vợ chồng sống với nhau phải chung thủy đặt làm đầu, tôi mà léng phéng với ai thì đừng trách cô ấy ác. Tôi cười, một phần lúc ấy đang rất yêu cô ấy, nghĩ chẳng bao giờ có thể phản bội cô ấy được, phần lại nghĩ đó chỉ là lời đe dọa của bất kỳ bà vợ nào mà thôi.

danh-ghen.01

Nhiều năm vợ chồng, cuộc hôn nhân của chúng tôi về cơ bản rất vừa ý, tất nhiên cũng có lúc giận hờn, cãi vã nhưng sau đó vợ chồng lại làm lành với nhau.

Tôi ngã vào vòng tay Hà - nhân tình của tôi trong một lần đi liên hoan với đối tác. Hà trẻ trung, xinh đẹp, sành điệu. Tôi chết mê chết mệt cô ấy cũng bởi Hà rất thoáng, yêu hay đến với nhau là tự nguyện, vì thế không ràng buộc trách nhiệm gì với nhau hết. Tôi và Hà gặp nhau mỗi tuần 1 lần, tất nhiên là trong nhà nghỉ, ngoài ra gần như không bao giờ liên lạc.

Vậy mà không hiểu sao vợ tôi biết. Cô ấy đôi ba lần bóng gió nhưng tôi nghĩ vợ chỉ đoán bừa thôi, tôi kín đáo thế không thể nào vợ biết được. Mất khoảng một tháng không thấy động tĩnh gì, tôi lại lén lút gặp gỡ Hà.

Thế rồi, trưa hôm ấy tranh thủ giờ nghỉ, tôi hẹn Hà đi nhà nghỉ. Vừa mới vào phòng tầm 15 phút thì vợ ập vào, cô ấy đi cùng mấy cô bạn. Tôi hoảng hốt tột độ, Hà thì cuống cuồng vơ quần áo mặc vào. Vợ đứng im, cô ấy cười khẩy, hai cô bạn  kia thì lao vào giữ Hà không cho Hà mặc đồ. Vợ điềm nhiên rút điện thoại ra chụp ảnh, không buồn liếc tôi một cái. Cô ấy bỏ đi. Tôi hoang mang tột độ, sợ hãi lạnh người vì không biết vợ định làm gì.

danh-ghen

Hôm ấy về, đơn ly dị cô ấy đã ký sẵn để trên bàn nhưng vợ không có nhà, tôi gọi điện thế nào cũng không được. Khi còn đang hoang mang thì có điện thoại, sếp gọi bảo tôi đến công ty ngay.

Tôi đến nơi, thấy cả phòng nhìn tôi thì thầm, trên bàn làm việc là một loạt ảnh tôi và Hà trong nhà nghỉ. Tôi điếng người, không ngờ vợ có thể làm nên chuyện này.

Vì quá xấu hổ nên tôi nộp đơn nghỉ việc, gia đình cũng tan vỡ. Khổ hơn là cả bố mẹ cũng không bênh vực, bạn bè cũng lảng tránh tôi. Tôi tìm gặp con thì vợ bảo tôi không có tư cách, đừng đến gặp mà làm hỏng con hỏng cái. Tôi biết tôi sai, biết tôi không phải, nhưng vợ trả thù tôi ác quá... Giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link