Tai nạn kinh hoàng: Tài xế bị thanh thép đâm xuyên ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc xe hơi đã húc thẳng vào đuôi một chiếc xe chở vật liệu xây dựng phía trước khiến tài xế bị 1 thanh thép đâm xuyên qua ngực.

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra tại tỉnh Vũ Hán ( thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) khiến ít nhất 3 người phải nhập viện khẩn cấp.

Mô tả ảnh.
Có ít nhất 6 cây sắt xuyên qua kính ô tô đâm vào người các nạn nhân.

Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn. Chiếc xe hơi do tài xế Song (32 tuổi) đã đâm thảng vào chiếc xe trở vật liệu đi phía  trước. Khiến 6 thanh thép dài trên xe tải xuyên thủng kính chắn gió của xe hơi, trong đó 1 thanh đâm thẳng vào lồng ngực anh Song ở vị trí cách trái tim của người này chỉ vài centimet.

Mô tả ảnh.
Tài xế song bị một cây thép đâm xuyên qua ngực.

Ngoài tài xế Song bị nạn, một người đàn ông khác tên Hu ngồi ở ghế trước cạnh Song cũng bị một thanh thép đâm xuyên qua vai, và một người khác ở ghế sau cũng bị thương.

Lực lượng cứu hộ sau đó đã phải gỡ bỏ cửa sổ xe hơi rồi dùng cưa và kìm thuỷ lực để cắt các thanh sắt trước khi đưa nạn nhân vào bệnh viện.

Các bác sĩ đã lấy ra được một sợi dây chuyền vàng bị kẹt bên trong vết thương của anh Song sau khi nó bị thanh sắt đâm vào sâu vào da thịt anh.

Mô tả ảnh.
Các bác sỹ đang nỗ lực phẫu thuật để lấy thanh sắt ra khỏi người anh Song.

Hiện  các nạn nhân đều đã qua khỏi cơn nguy kịch và hiện đang trong quá trình hồi phục. 

Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Đâm vào xe đầu kéo, 3 người cùng nhà trên xe cứu thương tử vong
Cú đâm cực mạnh vào đuôi xe kéo khiến 3 người trên xe cứu thương tử vong trong vụ tai nạn tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ngày 28/5.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT