Tai nạn ở Lào Cai: Sức khoẻ của cô gái mất người yêu rất xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bác sỹ cho biết, ca phẫu thuật của Hải Ly đã kết thúc nhưng tiên lượng rất dè dặt bởi bệnh nhân bị đa chấn thương nặng nề.

Ngày 3/9 bác sĩ Hoàng Văn Hiếu, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lào Cai, cho biết trong 41 trường hợp bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc tại Sa Pa có nhiều trường hợp nhẹ đã được xuất viện. Ngoài ra, 13 bệnh nhân khác với những chấn thương nhẹ có nguyện vọng xin trở về quê điều trị tiếp đã được BV chuyển viện an toàn.

Hiện còn 16 bệnh nhân đang được giữ lại điều trị, trong đó 8 ca nặng và 1 trường hợp rất nguy kịch, vừa được phẫu thuật sọ não. Đó là trường hợp của bệnh nhân Hải Ly, bị  bị đa chấn thương, vỡ xương chậu, gẫy xương đùi,  vỡ lách, chấn thương sọ não.

tai nan

Anh Tài đã mất, còn Hải Ly hiện đang trong cơn nguy kịch.

Sau hai ngày được theo dõi, điều trị tích cực, sáng 3/9 bệnh nhân này đã được hội chẩn trực tuyến với BV Việt Đức, các bác sĩ quyết định phẫu thuật sọ não cho bệnh nhân vì hình ảnh chụp sọ não cho thấy có ổ đụng dập, tổn thương phù não. Được biết người yêu nạn nhân nữ nguy kịch này là Trần Anh Tài cũng đã tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc này.

Theo bác sĩ Hiếu, ca phẫu thuật cho nữ bệnh nhân Hải Ly đã kết thúc nhưng tiên lượng rất dè dặt bởi bệnh nhân đa chấn thương nặng nề. Ngoài chấn thương sọ não, bệnh nhân còn bị vỡ vùng xương chậu, gãy xương đùi, vỡ lách.

tai nạn

Tình yêu của Anh Tài và Hải Ly khiến nhiều người đau xót.

Cũng theo lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, chiều 3/9, đoàn công tác của Bệnh viện Việt Đức và BV Bạch Mai do Giám đốc 2 Bệnh viện làm trưởng đoàn và đã tiếp tục đến Lào Cai hỗ trợ điều trị, động viên thăm khỏi những nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng vừa xảy ra ở địa phương này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link