Tại sao đàn ông lại mê ngắm nhìn và sờ "vòng 1" của phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Phái nữ luôn có sự tò mò về sở thích của đàn ông: tại sao đàn ông thích sờ ngực phụ nữ?

Khi cặp đôi yêu nhau đã có sự gần gũi nhau về mặt cảm xúc và thể xác thì sẽ không thể tránh khỏi những đụng chạm cá nhân, việc nam giới thích vuốt ve hay đụng chạm vào vòng 1 của phái nữ là chuyện rất đỗi bình thường vì bởi lẽ đó là bản năng vốn có của họ. Tuy nhiên, phái nữ luôn có sự tò mò về sở thích của đàn ông: tại sao đàn ông thích sờ ngực phụ nữ?

Lý do khiến đàn ông thích sờ ngực phụ nữ

10-Cau-Hoi-Te-Nhi-Ve

Khi mới yêu các chị em đều mong muốn có được một tình yêu trong sáng, thuần khiết đến từ sự giao thoa tâm hồn giữa hai người. Tuy nhiên trong suy nghĩ của nam giới lại không chỉ dừng lại ở đó. Anh ấy luôn muốn hòa đồng với người yêu của mình cả tâm hồn lẫn thể xác.

Theo các nhà nghiên cứu thì khi hôn, nam giới nếu để tay buông thõng sẽ cảm thấy vô cùng thừa thãi. Bàn tay họ sẽ tự động hoạt động như là một bản năng vậy. Khi mới yêu thì chỉ dám dùng tay ôm bạn gái, lâu dần sẽ là ngập ngừng để bàn tay di chuyển đến những vùng nhạy cảm khác như ngực con gái khi hôn.

Nam giới luôn đề cao tính chiếm hữu độc quyền của mình lên hàng đầu. Bởi vậy khi có người yêu, anh ấy muốn tìm hiểu mọi thứ của bạn gái, thậm chí là bao gồm cả các đặc điểm cơ thể.

Bộ phận ngực, đặc biệt là nhũ hoa là bộ phận vô cùng nhạy cảm. Khi đàn ông chạm tay, xoa bóp ngực thì tự động hoạt chất Oxytoxin sẽ được sản sinh, kích thích nhu cầu ham muốn ân ái tiềm ẩn trong cơ thể phụ nữ, khiến họ muốn làm tình hơn. Thấy được khả năng kích thích ham muốn cho bạn gái tốt, tự động ham muốn trong con trai cũng trỗi dậy mạnh mẽ hơn.

Tại sao vòng 1 của phụ nữ lại có sức hút kỳ lạ với nam giới?

Đây dường như là vấn đề mà phái yếu không bao giờ hiểu được. Thậm chí nó là bí mật vì đàn ông họ không bao giờ tiết lộ. Thế nhưng, chỉ cần chú ý đến hành động của họ, chúng ta sẽ tư duy được những lý do đặc biệt ẩn sau sở thích độc và lạ này.

Vòng 1 chính là mô mỡ. Do vậy, nó cực kỳ thoải mái khi được tựa đầu vào đó. Dù mạnh mẽ đến đâu, nam giới cũng có lúc yếu đuối, mệt mỏi nhất là sau những căng thẳng nơi làm việc hay những áp lực không tên trong cuộc sống. Họ sẽ tìm cho mình nơi để giải tỏa, chốn bình yên và thư giãn nhất. Đó là lúc đàn ông sẽ tựa đầu vào ngực phụ nữ, anh ta sẽ như một đứa trẻ muốn được âu yếm và thưởng thức cảm giác thích thú. Anh ấy sẽ có cảm giác như được “sạc pin năng lượng” sau ngày dài vất vả.

Cũng vì sự thoải mái được toát ra từ bộ ngực thông qua cảm nhận của đàn ông mà họ luôn ao ước được ngắm nhìn nó. Họ có thể thay đổi tâm trạng, xua tan phiền muộn khi nhìn thấy vùng ngực của phụ nữ. Đồng thời, khi quan sát, trí tưởng tượng của họ bay khá xa, khiến tạo cảm giác khoan khoái dẫn đến chỉ còn cảm giác hưng phấn không còn chỗ cho cảm xúc tiêu cực xâm lấn.

Việc hứng thú ở đàn ông khi ngắm nhìn bộ ngực phụ nữ nó là quá đỗi bình thường. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngắm bộ ngực khi dao động khiến nam giới còn bị mê hoặc gấp vạn lần. Mỗi khi nữ giới hoạt động, vùng ngực có thể bị di chuyển theo, lắc lư theo nhiều hướng và nếu bắt gặp được khoảnh khắc này bất cứ người đàn ông nào cũng không thể cưỡng lại mà kiềm chế bản thân được.

TAGS:vòng 1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link