Tại sao đàn ông trẻ say mê phụ nữ đã có chồng, sự quyến rũ của họ là gì?

( PHUNUTODAY ) - Vì sao đàn ông say đắm những người phụ nữ trưởng thành, họ có gì hấp dẫn?

Kinh nghiệm sống phong phú hơn

So với phụ nữ trẻ, phụ nữ trưởng thành đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, họ có nhiều kinh nghiệm sống hơn, họ biết cách bình tĩnh đối phó với các tình huống khác nhau, có hiểu biết và nhận thức sâu sắc hơn về cuộc sống.

Trong giao tiếp, các chàng trai trẻ có thể học hỏi thêm từ họ, mở rộng tầm nhìn và nâng cao kinh nghiệm sống.

24

Độc lập hơn

Phụ nữ trưởng thành nói chung độc lập hơn phụ nữ trẻ. Họ có những vòng tròn và lối sống riêng trong sự nghiệp, gia đình, xã hội… Và họ có thể không hoàn toàn phụ thuộc vào đàn ông.

Kiểu độc lập này khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn và khiến đàn ông cảm thấy thú vị và tự tin.

Bị kích thích bởi cảm giác mới lạ

Đàn ông thường có tính "đứng núi này trông núi nọ". Với họ, dù cho có cô bạn gái hay vợ mình có xinh đẹp, nóng bỏng đến đâu thì "vợ người ta" luôn là đối tượng cuốn hút nhất. Thêm vào đó, phụ nữ đã chồng thường khôn khéo và tế nhị trong hành động của mình.

Điều mà ít cô gái nào khi yêu có được, bởi đa phần các cô thường nũng nịu với người yêu, khiến các chàng phát ngấy lên được. Chính vì vậy, phụ nữ đã có chồng giống như một vườn hoa thơm ngát mà đàn ông thèm khát khám phá và chinh phục.

18

Trải nghiệm chuyện ấy tốt hơn

Do từng trải qua những mối tình cũng như cuộc hôn nhân trước nên phụ nữ trưởng thành thường có kinh nghiệm chuyện ấy phong phú hơn, tự tin và mạnh dạn hơn trong chuyện chăn gối.

Đồng thời, họ cũng có nhiều khả năng tạo ra trải nghiệm chuyện đó thoải mái và dễ chịu hơn, đây chắc chắn là yếu tố thu hút các chàng trai trẻ hơn.

Thời trang hơn và tâm lý ổn định hơn

So với phụ nữ trẻ, phụ nữ trưởng thành thường thời trang và ổn định hơn, biết cách giải quyết các vấn đề tình cảm và có thể mang đến cho đàn ông những mối quan hệ ổn định và an toàn hơn.

Mối quan hệ ổn định và an toàn này hấp dẫn hơn đối với những chàng trai trẻ muốn hình thành các mối quan hệ lâu dài và lập gia đình.

19

Ngoại hình và cơ thể tốt hơn

Khi nói đến ngoại hình và vóc dáng, phụ nữ trưởng thành thường tốt hơn phụ nữ trẻ hơn.

Trải qua những năm tháng trong cuộc đời, phụ nữ trưởng thành có thể chú ý nhiều hơn đến sức khỏe và ngoại hình của mình, từ đó vóc dáng và khí chất của họ cũng sẽ nổi bật hơn.

Chính vì sự quyến rũ này mà nhiều chàng trai trẻ không chỉ thích phụ nữ trưởng thành mà còn hy vọng thiết lập mối quan hệ sâu sắc hơn với họ.

Sự chu đáo của người mẹ + Vẻ đẹp nữ tính = Phụ nữ có chồng

Người phụ nữ có gia đình thường thực hiện hai vai trò. Họ biết cách quyến rũ người đàn ông bằng những nét cuốn hút của bản thân và đồng thời cũng biết cách chăm sóc người đàn ông đó (hay con cái mình) một cách chu đáo. Sự kết hợp hai vai trò đó chính là “vũ khí chết người”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link