Tại sao kiểu ngủ khác lạ này mang lại nhiều lợi ích cho các cặp đôi?

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn không mặc đồ khi đi ngủ thì điều gì sẽ đến với cơ thể của mình, hãy tìm hiểu ngay!

ngủ nude
Theo những thống kê mới đây, ngủ “nude” hạn chế viêm nhiễm đường sinh dục

Tránh mắc các bệnh tình dục

Theo những thống kê mới đây, ngủ “nude” hạn chế viêm nhiễm đường sinh dục và viêm đường tiết niệu. Đồ lót là nơi chứa mồ hôi và các chất bài tiết từ cơ quan sinh dục, vì thế nếu mặc đồ lót kín trong một thời gian dài dễ khiến bộ phận sinh dục bị ẩm ướt và dễ bị viêm nhiễm ngứa ngáy. Việc ngủ thế này sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa được những nguy cơ trên, giúp cơ thể thuận tiện trong việc bài tiết mồ hôi và ngăn ngừa các rối loạn chức năng tình dục nam giới.

Tăng khả năng miễn dịch

Chính sự bài tiết mồ hôi, tái tạo làn da và tâm trạng khoan khoái trong khi ngủ nude giúp cơ thể chúng ta điều tiết được hệ thần kinh và tăng cường khả năng miễn dịch rất tốt.

Mặc dù ngủ nude có khá nhiều lợi ích nhất là đối với phụ nữ nhưng không phải ai cũng có thể thích hợp với kiểu ngủ khác lạ này. Nếu bạn là người nhạy cảm với hạt bụi và các con vi khuẩn trong không khí thì tốt nhất bạn nên “tránh xa” kiểu ngủ này vì nó có thể  khiến bạn bị dị ứng hoặc gây hại đến sức khỏe của bạn.

Cải thiện mức độ tự tin

Bạn là người không mạnh dạn trong việc thể hiện bản thân trong “chuyện ấy” và luôn có cảm giác ngại ngùng mỗi khi buộc phải trút bỏ xiêm y trước mặt chồng? Hãy thử tập luyện thói quen ngủ “nude” cùng với anh ấy nhiều hơn để dần quen với việc “khoe” những đường cong hấp dẫn của phái đẹp với người bạn đời và cảm nhận những điều thú vị khi hai làn da chạm vào nhau. Theo thời gian, bạn sẽ thấy rằng đây là điều hết sức bình thường trong mối quan hệ vợ chồng.

Những kích thích về xúc giác trên làn da luôn giúp phái nữ cảm thấy tự tin hơn về cơ thể của mình, khiến bạn trở nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn.

Ngủ nude giúp giảm stress

Các bác sỹ tại Anh cho biết, khi ngủ không bị quần áo trói buộc, cơ thể được tự do một cách tối đa, tất cả các khớp xương, bắp cơ được giải phóng, giúp cơ thể giảm thiểu những mệt mỏi, stress sau một ngày vất vả, giúp các đốt xương, khớp cổ được thả lỏng tối đa.

Để thói quen này đem lại hiệu quả cao nhất, trước hết các quý ông cần chú ý giữ vệ sinh cá nhân và chú ý tránh cho cơ thể khỏi bị nhiễm lạnh.{{}}{{}}

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn