Tại sao một số cô gái có mùi đặc biệt thơm, ai lại gần cũng thích?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đàn ông hay thắc mắc về mùi thơm của con gái, dù tắm giặt, cũng ăn uống bình thường nhưng lúc nào họ cũng rất thơm và đầy quyến rũ?

Mùi cơ thể

Lý do đầu tiên là mùi cơ thể, thực ra là mùi sinh lý riêng của mỗi người. Mọi người đều sản xuất hormone, chúng ta thường gọi là nội tiết tố, tạo thành mùi sinh lý đặc trưng của riêng nó, người ta gọi là mùi cơ thể.

Mùi cơ thể của phụ nữ là một thứ mùi rất kỳ lạ, gần thì đắm chìm, xa thì quyến luyến mà hầu như con gái ai cũng có, tuy rằng mỗi cô gái sẽ thơm theo một cách khác nhau cho dù có người chẳng dùng một chút nước hoa nào cả.

Empty

Mùi cơ thể là mùi hương đặc trưng của từng người khi đã vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Không phải cái mùi mồ hôi chua lòm, không phải mùi phấn son nước hoa, càng không phải thứ mùi tạp nham. Đàn bà càng chung tình họ càng giữ được mùi cơ thể của mình.

Sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp

Lý do thứ hai là các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp. Con gái dành nhiều tiền và thời gian chăm chút cho cơ thể của mình, họ có xu hướng sạch sẽ hơn, gội đầu và tắm thường xuyên. Trên người họ nào mùi sữa tắm, mùi dầu gội, dầu xả, mùi mỹ phẩm, mùi sữa dưỡng thể, mùi nước xả vải... Bấy nhiêu đó cũng đủ để thơm rồi đúng không nào!

Nước hoa

Lý do thứ ba là nước hoa, mùi cơ thể phụ nữ khi có một ít nước hoa sẽ đánh thức ham muốn và bản năng của đàn ông, đủ để khiến chàng thích thú và mê đắm.

Chị em nên chọn những loại nước hoa có hương thơm tự nhiên để khiến chàng say mê bạn thay vì chọn những loại có mùi nồng nặc và khó chịu. Một số loại nước hoa khô nhỏ gọn với mùi hương dễ chịu và tiện dụng cũng khá phù hợp với bạn. Thỉnh thoảng, chị em cũng có thể thay đổi mùi nước hoa để làm mới bản thân và thu hút chàng hơn.

Empty

Tóm lại mỗi người đều có một mùi thơm riêng, đó có thể là mùi thơm tự nhiên do cơ địa, hoặc do họ biết chăm sóc bản thân hoặc mùi nước hoa. Chỉ cần giữ cho bản thân luôn khỏe mạnh, sạch sẽ, ăn uống và luyện tập khoa học cũng giúp mùi cơ thể thơm tho hơn đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link