Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Công ty xây dựng Minh Phương?

( PHUNUTODAY ) - Hoạt động với phương châm “mỗi kiến trúc đều là một kiệt tác, mỗi không gian đều là một ý tưởng hoàn hảo”, các công trình do Công ty Minh Phương thi công đều đáp ứng sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng và dần đưa Minh Phương trở thành một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường xây dựng.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Công ty xây dựng Minh Phương bao gồm công tác thi công sửa chữa, cải tạo hạng mục nhằm mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà thêm chắc chắn, an toàn và tính thẩm mỹ cao. Khi ngôi nhà đã qua nhiều năm xây dựng và bị tác động của các yếu tố thời tiết, hao mòn về vật tư khiến ngôi nhà trở nên hư hỏng, xuống cấp, lúc đó dịch vụ sửa chữa nhà sẽ là giải pháp cần thiết và phù hợp nhất.

Quy trình sửa nhà trọn gói tại Xây Dựng Minh Phương

Quy trình sửa nhà trọn gói tại Xây Dựng Minh Phương

Công ty xây dựng Minh Phương là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, với phương châm “Làm việc với sự tận tâm, chuyên nghiệp”, đội ngũ nhân viên tại Minh Phương sẽ tìm hiểu chi tiết các đơn giá sửa chữa nhà tại TP.HCM để lên kế hoạch, dự trù kinh phí hợp lý nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường cho khách hàng. Chính vì vậy, khi lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà tại Công ty Minh Phương, khách hàng sẽ có được mức giá trọn gói chi tiết và cụ thể nhất.

Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương

Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương

Đặc biệt, TP.HCM lại là một trong những thành phố sở hữu mật độ dân số rất đông đúc, việc sửa chữa cải tạo nhà ở là vô cùng phức tạp và gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, gia chủ phải thông minh và sáng suốt trong việc lựa chọn các công ty chuyên sửa chữa nhà có năng lực và kinh nghiệm trong khảo sát hiện trường, đánh giá kết cấu công trình để có những giải pháp sửa chữa, cải tạo hợp lý.

Để lựa chọn được một đơn vị thi công chuyên nghiệp và đáp ứng được sự kỳ vọng, khách hàng cần có những phương pháp để kiểm tra vấn đề này. Cụ thể:

  • Kiểm tra năng lực của đơn vị thi công thông qua những công trình thực tế: đi tham quan những công trình thực tiễn mà đơn vị đó đã từng thi công, tham khảo ý kiến các chủ đầu tư đã từng sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà của đơn vị đó để kiểm tra chất lượng công trình.
Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Công ty xây dựng Minh Phương

Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Công ty xây dựng Minh Phương

  • Nếu đơn vị thi công là một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp thì sẽ có giấy phép kinh doanh đầy đủ, trụ sở doanh nghiệp rõ ràng, đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp,…

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà tại Công ty TNHH Thiết Kế kiến Trúc Xây dựng Minh Phương, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích. Cụ thể:

Tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa nhà

Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và đội ngũ nhiều thợ giỏi tại Công ty Minh Phương sẽ sửa chữa và bàn giao nhà theo đúng tiến độ, đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi. Nhờ đó, gia chủ sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian trong việc theo dõi, kiểm tra công trình cũng như hẹn chế việc phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

Được hỗ trợ các thủ tục pháp lý

Công ty xây dựng Minh Phương luôn hy vọng sẽ được hỗ trợ khách hàng một cách tối đa trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, Công ty Minh Phương sẽ hỗ trợ khách hàng về các thủ tục pháp lý, xin giấy phép xây dựng, giấy phép sửa chữa nhà,… để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Đảm bảo về chất lượng nhà ở sau sửa chữa

Việc sửa chữa nhà với nhiều hạng mục như sơn tường, đi hệ thống điện – nước,… khiến nhiêu khách hàng lo lắng về chất lượng nhà ở sau sửa chữa, dẫn đến những căng thẳng, bất an. Tuy nhiên, dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Công ty Minh Phương cam kết 100% về chất lượng sản phẩm và báo giá rõ ràng, chi tiết cho khách hàng trước khi thi công.

Công ty xây dựng Minh Phương với đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm

Công ty xây dựng Minh Phương với đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm

Bảo hành công trình sau sửa chữa nhà

Các công trình do Công ty xây dựng Minh Phương sửa chữa đều được bảo hành từ 1 đến 2 năm. Vì vậy, sau khi bàn giao nhà ở, nếu gặp bất cứ vấn đề gì, khách hàng có thể liên hệ với đơn vị thi công để được xử lý miễn phí.

Lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Công ty xây dựng Minh Phương sẽ giúp quý khách hàng yên tâm về chất lượng với mức giá cạnh tranh hợp lý cùng đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, mang đến những dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Minh Phương

Trụ sở: 409/72A, Tổ 4, Khu phố 2, Đường Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 85 đường số 2 khu City Land Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

MST: 0316234685

Email: xdminhphuong685@gmail.com

Hotline:0904 557 884

Theo:  khoevadep.com.vn copy link