Tại sao tiếp viên hàng không khuyên bạn không nên xé thẻ hành lý sau khi xuống máy bay?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều tiếp viên hàng không nhắc bạn đừng vội xé thẻ hành lý sau khi xuống máy bay, lý do là vì sao?

Đầu tiên, các hãng hàng không sẽ dán nhãn lên các hộp để tránh nhầm lẫn. Với dân số đông như vậy, xác suất có thể mua được thứ y hệt là rất cao. Với sự khác biệt về nhãn mác không dễ gây nhầm lẫn. Và nó cũng có thể trở thành bản sắc độc đáo của riêng bạn.

1
2

Thứ hai, vali dù sao cũng là một vật dụng lớn, ai cũng có khả năng xách hoài không mỏi, cất luôn trên tay, đề phòng khi ra ngoài làm việc vặt mà quên mang theo. Nếu bạn có thẻ này, phải có một số thông tin trên đó. Nếu gặp người tốt bụng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc hộp đồ của riêng mình.

3

Cuối cùng, dán nhãn lên để dính hơn phải có keo dính và phải mất ít nhất hai hoặc ba giờ bằng máy bay. Đến lúc này, nó đã khô hoàn toàn. Bạn phải chung sống với lớp keo sẫm màu dính vào hộp nếu muốn xé nhãn. Vì vậy, một số người có thể không xé nó vì vẻ đẹp.

4
5

Chúng tôi tin rằng các hộp đồ thực sự được dán nhãn, cũng có thể được sử dụng như một loại lịch sử chuyến đi trong cuộc sống của bản thân, chứng minh bạn đã từng ở đâu và bạn đã từng đến đâu, điều này cũng rất có ý nghĩa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link