Vì sao các cặp đôi thích thuê khách sạn, nhà nghỉ theo giờ thay vì qua đêm? Hóa ra để làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, dịch vụ khách sạn theo giờ được đông đảo các cặp đôi yêu thích thay vì qua đêm. Vậy tại sao họ lại thích thuê theo giờ hơn?

Khi quá nhiều bận rộn thường ngày chen chân vào một cuộc tình, tình cảm lứa đôi có xu hướng phai nhạt, chai sạn. Để hâm nóng tình cảm, nhiều cặp đôi đã chọn thay đổi chốn hẹn hò để làm đối phương bất ngờ.

Các cặp đôi chọn thuê khách sạn theo giờ để tạo cảm hứng mới

vi-sao-cac-cap-doi-thich-thue-khach-san-theo-gio-1

Giữa guồng quay cuộc sống hối hả, những cuộc hẹn vội vã, chớp nhoáng vì deadline, những cuộc gọi video dần thay cho những lần ngồi hẹn bên nhau. Thậm chí, ngay cả khi hẹn hò, tâm trí vẫn “bận lòng” vì lo lắng cho công việc, dự tính những kế hoạch sắp tới và băn khoăn về những cuộc họp đã qua.

Cứ thế, tình yêu dần mất đi “lửa” của thuở ban đầu, những cuộc hẹn không còn sự hồi hộp, háo hức, mang thay vào đó là sự nhàm chán, nhạt nhẽo khi cả hai bị chi phối bởi những nỗi lo riêng. Nhiều cặp đôi đã nhận thức được điều này và tìm biện pháp xích lại gần nhau hơn. Với họ, chỉ cần hai người có một không gian riêng, được ở bên nhau tách biệt khỏi những lo lắng là đủ để đánh thức xúc cảm của cả hai. Vì vậy, dịch vụ khách sạn theo giờ dần được đông đảo cặp đôi hưởng ứng như một giải pháp không gian "đổi gió", kéo cả hai về những phút giây bên nhau đơn thuần, trong những chủ đề trang trí đầy sáng tạo. Chính vì vậy, khách sạn theo giờ đã và đang là giải pháp cực hợp lý nhưng cũng đầy riêng tư cho những cuộc vui, nhất là của các bạn trẻ,

Không chỉ đem lại sự thuận tiện cho khách hàng nhờ khung giờ check in - check out linh hoạt mà đây còn là dịch vụ giúp tối ưu công suất cho các khách sạn, nhất là khách sạn vừa và nhỏ.

vi-sao-cac-cap-doi-thich-thue-khach-san-theo-gio-3

Cần lưu ý gì khi thuê khách sạn theo giờ?

Vốn bộc lộ nhiều ưu điểm ngay từ những ngày đầu xuất hiện nên khách sạn theo giờ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nhưng, làm sao để có thể thuê được khách sạn theo giờ một cách nhanh chóng, chất lượng với nhiều ưu đãi thì không phải ai cũng biết. Nếu có dự định sử dụng dịch vụ này, bạn đừng bỏ lỡ những lưu ý cực chất lượng dưới đây nhé.

- Tham khảo quy định để chuẩn bị đầy đủ giấy tờ

Một số khách sạn có thể giới hạn độ tuổi của khách hàng. Vậy nên bạn hãy tham khảo kỹ quy định của khách sạn để có thể chuẩn bị đủ giấy tờ cần thiết cũng như có được sự lựa chọn phù hợp.

- Tuân thủ thời gian check in - check out của khách sạn

Một trong những điều mà khách hàng nên tuân thủ nghiêm ngặt chính là khung thời gian check in, check out của khách sạn. Bởi lẽ nó có thể ảnh hưởng đến nhiều hoạt động nhất là ảnh hưởng đến những khách hàng phía sau.

vi-sao-cac-cap-doi-thich-thue-khach-san-theo-gio-2

- Nếu cần sử dụng hoặc tác động đến không gian bên trong phòng, nhớ xin phép bên phía khách sạn

Khách sạn theo giờ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tụ tập bạn bè hay tổ chức những sự kiện bất ngờ. Vì thế nên nếu cần trang trí hay sử dụng không gian bên trong phòng thì bạn nhớ xin phép khách sạn trước để tránh những vấn đề không cần thiết về sau.

Ngoài những điều trên, khách hàng cũng cần lưu ý về vị trí khách sạn, các dịch vụ đi kèm cũng như tham khảo đánh giá của các khách hàng trước đó để có được sự lựa chọn hợp lý với nhu cầu và mức kinh phí phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link