Tại sao tiếp viên hàng không luôn kéo rèm phía trước sau khi máy bay cất cánh? Họ làm gì bên trong

( PHUNUTODAY ) - Khi máy bay khởi hành, tiếp viên hàng không sẽ đóng rèm phía trước, họ làm thế để làm gì?

Ngày nay, máy bay đã trở thành phương tiện phổ biến được nhiều người lựa chọn. Có 1 điều ai cũng thấy, đó là khi máy bay cất cánh, tiếp viên hàng không sẽ kéo rèm phía trước, vậy họ làm thế để làm gì?

7

Chuẩn bị đồ ăn thức uống

Trên máy bay có thể sẽ phải phục vụ nước uống và đồ ăn. Vì thế, cần một không gian riêng tư để tiếp viên chuẩn bị những đồ ăn đó. Chưa kể, những đồ ăn đó có thể có nhiều mùi vị, việc kéo rèm là để ngăn chặn mùi bay ra khắp khoang máy bay.

2

Tiếp viên cũng cần một không gian nghỉ ngơi

Tiếp viên hàng không luôn phải giữ bộ mặt tươi cười và niềm nở, ngay cả khi gặp những vị khách khó tính hay những tình huống ức chế họ cũng phải giữ thái độ bình tĩnh hết sức có thể. Điều này đôi khi làm tinh thần của họ bị căng thẳng.

Sau khi thả rèm kín, họ có thể thoải mái trút bỏ tâm trạng của mình. Họ cũng có thể nghỉ ngơi, ăn nhẹ hoặc trang điểm thêm một chút.

1

Phân biệt giữa các khoang máy bay

Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất phải nói đến là trong diện tích nhỏ như vậy trên máy bay vẫn sẽ có một số hạng phổ thông và hạng thương gia, hai hạng ghế khác nhau chủ yếu là vì sự thoải mái, chẳng hạn như hạng phổ thông thì hầu hết đều đông khách và chật hơn, còn hạng thương gia không gian ở hạng thương gia rộng rãi hơn nên giá cả đương nhiên sẽ cao hơn, thậm chí đồ ăn cũng khác, ví dụ như hạng thương gia sẽ có thêm canh rau hoặc một số đồ uống. Có như vậy, sau khi tách riêng ngồi trên, mọi người mới không so đo với nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link