Việt Trinh nói gì về chuyện sẽ tái hôn ở tuổi ngoài 50? Sự thật bất ngờ được phơi bày

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân dang dở nhưng đến nay, Việt Trinh khẳng định cô không dám tái hôn lần nữa. Điều này khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, Việt Trinh đã có những chia sẻ về cuộc ly hôn của mình. Nữ diễn viên cho biết, cô may mắn là không gặp rắc rối với người bạn đời đó vì cả hai đều rất tôn trọng và không làm gì có lỗi với người còn lại.

Empty

Thế nhưng, mâu thuẫn duy nhất dẫn đến quyết định làm mẹ đơn thân của Việt Trinh lại chính là không hòa hợp được lý tưởng sống của đôi bên. Việt Trinh cho biết, cô sống vì nghề nhưng người chồng của mình lại không thích nghề của cô.

Việt Trinh vì quá yêu nghề diễn, quá tâm huyết với những gì mình đang cống hiến cho khán giả lại vô tình hời hợt chăm sóc gia đình nhỏ của riêng mình. Khi chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến nghề, yêu cầu cô phải dừng con đường nghệ thuật mà mình đang chọn để toàn tâm cho gia đình, Việt Trinh cảm thấy bị xúc phạm. Cô quyết định cả hai sẽ ly hôn để giải thoát cho nhau.

"Người đẹp Tây Đô" cho biết, từng là bạn thân trước khi kết hôn, vì quá hiểu nhau nên Việt Trinh và chồng luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Tuy không còn sống cùng nhau nhưng tình cảm gia đình vẫn luôn đong đầy. Cô cho biết, dù bản thân và chồng có mâu thuẫn như thế nào đi chăng nữa, con của cô vẫn luôn nhận được tình thương đủ đầy từ cả cha và mẹ.

Việt Trinh chưa bao giờ nói với con về lý hai người chia tay vì bé Nhân luôn xem ba là thần tượng. Cô không muốn gieo cho con những suy nghĩ của người lớn, con phải yêu cả ba, cả mẹ.

Empty

Việt Trinh chia sẻ rằng, cho đến tận bây giờ, cô vẫn còn rất yêu chồng cũ của mình, kể cả lúc quyết định chia tay. Tuy nhiên, tình yêu là tình yêu với người thân trong gia đình, không phải chỉ là tình cảm trai gái đơn thuần. Chính vì vậy, hiện giờ cô cần người bạn tri kỷ hơn là người bạn đời.

Việt Trinh cũng muốn gửi gắm đến khán giả một điều mà cô đã nhận ra sau ly hôn: "Khi chúng ta đang mang thai, rất nhiều phụ nữ vẫn luôn quan niệm rằng, tôi đang mang thai con của anh thì anh phải có trách nhiệm chăm lo cho tôi. Tuy nhiên, chúng ta phải nhìn nhận lại rằng, người đàn ông của mình đôi lúc phải đi làm rất mệt mỏi, đôi lúc có những căng thẳng với công việc... Có thể ngày hôm nay người ấy chăm sóc mình rất kỹ nhưng ngày mai lại rất hời hợt. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta cho mình cái quyền là phái yếu nên mình được tất cả, mặt nặng mày nhẹ với chồng của mình".

Trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên đã rơi nước mắt nói rằng: “Tới nay Trinh nuôi con 1 mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa. Khẳng định luôn bây giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”. Bởi với Việt Trinh hôn nhân hạnh phúc chỉ có tình yêu thì không đủ: “Có hiểu rồi mới thương nó mới lâu dài, còn nếu chỉ thương không mà không hiểu thì tình cảm không bao giờ bền được”.

Thời gian vừa qua, Việt Trinh liên tục vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn với tài tử Lý Hùng. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. "Mấy hôm nay mệt với tin lá cải này ghê. Mấy trăm người nhắn tin, gọi điện hỏi có thật không. Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa?" - Mỹ nhân 7X khẳng định.

Bài viết phủ nhận chuyện kết hôn giữa Lý Hùng và Việt Trinh ở tuổi U60 thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên phần lớn khán giả lại có phản ứng ngược lại với nữ diễn viên khi cho biết bản thân họ đã chờ đợi tin tức này từ lâu. Thậm chí, nhiều fan của cặp đôi còn tích cực "đẩy thuyền", hy vọng Lý Hùng và Việt Trinh sẽ trở thành một cặp đôi thực sự của showbiz.

Hiện tại, Việt Trinh đang có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên con trai. Cô đang sống trong căn biệt thự nhà vườn ở Bình Dương - đó là chốn thư thái, an yên, hấp dẫn nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ,... Đây cũng là nơi mà cô thấy tịnh tâm, thư giãn nhất từ trước đến nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn