Hôn nhân đời thực của Thanh Hương - Luyến lươn cửu vạn trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước cuộc hôn nhân hiện tại của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã khép lại nhưng cái tên Thanh Hương - Luyến lươn vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Nếu như mải miết thích kể về các vai diễn thì nữ diễn viên này lại muốn "giấu" sự riêng tư về gia đình. Bởi Thanh Hương cho biết: "Quan điểm của tôi từ trước tới nay là không công khai hình ảnh gia đình lên mạng xã hội. Những gì riêng tư, Thanh Hương muốn giữ cho riêng mình. Đó không phải hành động ích kỷ. Tôi thấy mạng xã hội như con dao hai lưỡi nên làm vậy để bảo vệ gia đình nhỏ. Ở nhà tôi hiền lắm. Tôi và các con như bạn bè, không có khoảng cách, không có chuyện bố mẹ bắt con nghe theo ý của bố mẹ. Các con có thể nhận xét về phim mẹ đóng như những khán giả bình thường".

Empty

Trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", vai diễn Luyến lươn khiến khán giả xót xa, đồng cảm nhưng cuối cùng, cô gái ấy cũng tìm được một nửa của đời mình, tưởng xa mà lại rất gần - đó là Lưu "nát" hàng xóm.

Trên phim là thế nhưng Luyến lươn ngoài đời - Thanh Hương - lại có cuộc sống khá kín tiếng. Được biết, cô lấy chồng và có hai con gái đáng yêu. Tuy nhiên, danh tính ông xã cô vẫn là một ẩn số.

Nữ diễn viên gốc Hải Dương cho biết, "Cuộc sống riêng của tôi gần như tôi không chia sẻ, tôi thích nói đến những điều tốt đẹp thôi. Tôi muốn khi khán giả tìm hiểu, đọc tin về mình chỉ thấy những điều hạnh phúc thôi, tôi muốn lan tỏa điều đó. Còn những điều khổ đau sẽ chịu đựng một mình".

Chỉ trong một chương trình, Thanh Hương mới có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc hôn nhân của mình. Người đẹp tiết lộ, cô là người không hề yếu đuối nên người đàn ông bên cạnh phải thực sự bản lĩnh "để mình nghe, mình phục và mình yêu". Cô tiết lộ thêm: "Ông xã không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi. Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được".

Empty

Thế nhưng, cũng như bao gia đình khác, hôn nhân của Thanh Hương không thể không tránh gặp mâu thuẫn, bởi "không ai nắm tay nhau từ sáng đến tối cả". Nhưng chính từ những xung đột đó khiến cho hai vợ chồng thấu hiểu nhau hơn.

"Chúng tôi có thêm tình yêu dành cho nhau và gắn bó suốt một hành trình dài. Tới giờ phút này cũng hơn 10 năm chúng tôi ở với nhau mà vẫn còn yêu nhau, thương nhau, đi làm vẫn còn thấy nhớ nhau thì tôi nghĩ sẽ rất khó để chia lìa đôi lứa" - Thanh Hương chia sẻ thêm.

Thanh Hương nói thêm khi không đi đóng phim, cô dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Nữ diễn viên nói bản thân không phải là người nấu ăn ngon hay cắm hoa giỏi nhưng có thể sẵn sàng vào bếp nếu các con muốn. “Cái quan trọng vẫn là không khí gia đình, bởi đó là điều tôi cảm thấy thiếu và những người thân yêu của tôi cũng thấy thiếu. Mình đi đóng phim như thế thì đâu có nhiều thời gian bên cạnh nhau nên ai cũng rất trân trọng. Đối với tôi những điều nhỏ bé thôi đã là niềm hạnh phúc tràn đầy rồi, chứ không phải cái gì cao siêu cả", cô nói.

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Hương cũng khẳng định, một người yêu công việc như cô cũng sẽ yêu thương gia đình. “Tôi là người quyết liệt, đã yêu cái gì thì sẽ yêu đến cuối con đường. Ví dụ tôi đam mê nghề thì tôi sẽ trăn trở với nghề, và tôi yêu một người đàn ông cũng sẽ biết người đó thôi. Tôi tin rằng họ hiểu tính cách của mình và biết được rằng đôi lúc có thể giận hờn một chút vì dành thời gian quá nhiều cho công việc. Nhưng rồi sau đó thì tôi chỉ dành thời gian cho gia đình thôi. Chúng tôi cứ giận hờn nhau đấy rồi lại cảm thấy thương, thấy yêu và bỏ qua cho nhau", diễn viên Quỳnh búp bê bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn