Tài xế chạy xe ban đêm thường mang theo 1 người phụ nữ? Họ thường làm gì với nhau?

( PHUNUTODAY ) - Khi chạy xe tải đường dài qua đêm, nhiều người đàn ông thường mang theo một người phụ nữ, vì sao thế?

Tài xế đường dài là một công việc rất vất vả. Họ phải sinh hoạt chủ yếu ở trên xe, rất mỏi và bức bối. Cuộc sống bận rộn, căng thẳng và nhàm chán khiến hầu hết các tài xế trở thành những người đàn ông cục cằn, thô lỗ.

Bạn có nhìn thấy một cảnh rất quen thuộc, đó là tài xế xe đường dài thường mang theo một người phụ nữ đi cùng, họ thường làm gì?

9

Chăm sóc cho nhau

Một chiếc xe với không gian chật hẹp, thiếu thốn đủ thứ, vào thời điểm này nếu có một người phụ nữ tài đức chăm sóc cho người đàn ông thì chất lượng cuộc sống có thể được cải thiện hơn một bậc.

11

Hơn nữa, những tài xế xe tải lớn này thường dành phần lớn thời gian trên xe, xa nhà thường xuyên, vợ chồng xa cách nên không tránh khỏi những khoảng cách trong quan hệ vợ chồng. Đưa vợ đi cùng xe không chỉ giúp cho công việc, đời sống mà còn có lợi cho việc duy trì tình cảm vợ chồng.

Giải tỏa căng thẳng

Ngoài ra trong lúc lái xe căng thẳng, mệt mỏi còn có người để nói chuyện, tán gẫu, điều này có thể giúp công việc của người tài xế lái xe đường dài đỡ áp lực, nhàm chán.

12

Canh trộm dầu

Một lý do quan trọng khác khi đưa người phụ nữ đi cùng là liên quan tới những tên trộm dầu. Bạn phải biết rằng một chiếc xe tải lớn tiêu thụ rất nhiều nhiên liệu và có một bình xăng lớn, để đổ đầy nó sẽ tốn rất nhiều tiền. Nếu kẻ trộm dầu lợi dụng lúc tài xế nghỉ ngơi mà lén lấy trộm dầu và hàng hóa trên xe thì chắc chắn tài xế sẽ thiệt hại rất nhiều về kinh tế, cuộc sống bị đảo lộn. Vì vậy lúc này người phụ nữ có thể hỗ trợ thay nhau với tài xế để chú ý xe hàng tránh trường hợp bị trộm đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link