Tài xế taxi dàn dựng clip "mẹ não cá vàng" để quên con trên xe: "Không dám ra ngoài, sợ bị kỳ thị"

( PHUNUTODAY ) - Sau phút bồng bột đăng tải clip, nói sai sự thật về việc khách hàng bỏ quên con trên xe, nam tài xế taxi đã bị ngành chức năng xử phạt.

Hôm nay ngày 2/4, đại diện Sở thông tin truyền thông tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngày 1/4 đơn vị đã mời anh D. (nam tài xế trong vụ việc) lên trụ sở làm việc. Tại đây, Sở thông tin truyền thông tỉnh Bắc Ninh yêu cầu anh D. gỡ đoạn clip đăng tải, cũng như xin lỗi khách hàng bị vu oan sai sự thật.

Vị đại diện này cho hay, Công an thành phố Bắc Ninh đang củng cố hồ sơ để xử lý, mức phạt sẽ áp theo khung hình phạt về đăng tải thông itn sai sự thật.

Chia sẻ trên Dân Việt, anh B.V.D. (24 tuổi, ở Bắc Ninh), người dàn dựng clip "mẹ não cá vàng" bỏ quên con trên xe taxi cho biết, sau khi sự việc xảy ra anh vẫn đang làm việc với cơ quan chức năng và công ty nơi anh làm việc.

Ảnh cắt từ clip nam tài xế cho rằng nữ khách hàng bỏ quên con trên xe

Ảnh cắt từ clip nam tài xế cho rằng nữ khách hàng bỏ quên con trên xe

Anh cho hay, sau khi sự việc xảy ra anh bị sốc tâm lý. Bản thân anh không nghĩ mọi chuyện đi quá xa như vậy, sự việc xảy ra ngoài sức tưởng tượng của anh.

"Giờ công việc của tôi mất hoàn toàn rồi, lại còn bị anh em, bạn bè và mọi người đàm tiếu. Hiện tại, tôi không dám ra ngoài bởi sợ bị mọi người nhìn rồi kỳ thị", anh D thổ lộ.

Theo anh D., hiện tài khoản Tiktok của anh đang bị tạm khoá đăng nội dung đến hết ngày 2/4. Khi tài khoản được mở lại, anh sẽ đăng lời xin lỗi đến nữ khách hàng, tập đoàn Mai Linh. Còn trên mạng xã hội Facebook ngày 31/3, anh SD. đã đăng lời xin lỗi đến nữ khách hàng và lời khai sự việc anh bịa ra.

"Tôi có nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến gia đình nữ khách hàng. Hiện tại, tôi phải từ từ đối diện với sự việc mình gây ra. Tôi không còn bố mẹ, không có gia đình nên không ai nói gì nhưng dư luận khiến tôi bị áp lực", anh D. nói.

Nam tài xế đã gửi lời xin lỗi đến nữ khách hàng sau vụ việc

Nam tài xế đã gửi lời xin lỗi đến nữ khách hàng sau vụ việc

Như đã đưa tin trước đó, ngày 31/3 mạng xã hội lan truyền video clip ngắn, do một tài xế taxi chia sẻ về sự việc nữ khách hàng của mình bỏ quên con nhỏ trên xe.

Thông tin này khiến cho cộng đồng mạng bất bình, lên tiếng chỉ trích người mẹ. Tuy nhiên, việc này được chính abf mẹ này lên tiếng tố cáo nàm tài xế nói sai sự thật.

Theo đó, khoảng 17h khoảng 17h ngày 27/3, anh D. có nhận chở một khách nữ và cháu nhỏ từ một trung tâm mua sắm ở TP Bắc Ninh sang đường Nguyễn Gia Thiều (TP Bắc Ninh).

Sau khi đi một đoạn, do trời mưa phùn, khách nữ có nhờ anh D. trông hộ cháu bé ở trên xe taxi để xuống lấy đồ. Khi ngồi trên xe với cháu bé, anh D. đã quay một đoạn video ngắn nói rằng khách để quên con trên xe. Sau đó, anh D. đã đăng tải nội dung không đúng sự thật này lên Tiktok làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nữ hành khách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link