Hai thiếu niên bị đánh tại phòng giám thị trường học: Hé lộ nguyên nhân và sự thật đằng sau

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông trong trang phục dân phòng liên tục có hành động đánh đấm liên tiếp vào đầu, mặt 2 thiếu niên tại phòng giám thị trường THCS Nguyễn Văn Tố (Quận 10, TP.HCM) do nghi ngờ trộm cắp tài sản.

Chiều ngày 1/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo dân phòng, liên tục "tung cước" đánh đấm 2 thiếu niên dã man.

Trong khi người đàn ông dùng bạo lực, đá, tát vào mặt 2 học sinh trên, một trong số 2 học sinh liên tục nói "không phải con"...

Xung quanh lúc này có khoảng 5-6 người đàn ông khác nhưng họ để mặc hai thiếu niên bị đánh đập ngay trước mắt. Còn người cầm điện thoại quay lại là một giọng nữ.

Theo tìm hiểu, sự việc này xảy ra tại phòng giám thị Trường THCS Nguyễn Văn Tố (P.14, Q.10) vào tối ngày 31/3. Trao đổi trên báo Người lao động tối 1/4, ông Nguyễn Vi Tường Thụy- Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Tố cho biết sự việc xảy ra vào tối ngày hôm qua, tức ngày 31/3.

Trường THCS Nguyễn Văn Tố nơi xảy ra sự việc

Trường THCS Nguyễn Văn Tố nơi xảy ra sự việc

Theo ông Thuỵ, mãi đến trưa nay ông mới biết có đoạn clip loan truyền và đã báo cáo với Phòng GD-ĐT quận 10. Vị hiệu trưởng cho hay, thời gian gần đây nhà trường liên tục bị trộm, nên có tăng cương một số giáo viên trẻ đến trực trong đêm và cũng nhờ phía công an phường hỗ trợ. Sau khi đánh động có công an hỗ trợ thì không xảy ra sự việc gì. Đến tối ngày 31/3, cả hai thiếu niên trên nhảy tường vào trường.

Sau khi giáo viên phát hiện đã hô hoán, phía công an và dân phòng xung quanh xuất hiện. Một trong hai em này sau đó được xác định là học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ (Quận 10), nhưng đã nghỉ học. Không biết ai là người quay clip, nhưng không thể là giáo viên, học sinh trong trường.

Theo ông Thụy, sau khi vụ việc xảy ra, giáo viên có gọi điện thông báo nhưng cho biết công an phường đã đến và giáo viên cũng đã báo cáo sự việc. Trưa ngày 1/4, nhà trường cũng đã cử hiệu phó đến công an phường để làm việc thêm.

Ông Thuỵ cho rằng, sự việc xảy ra rất đáng tiếc nhưng khẳng định người của trường không hề liên quan đến sự việc đánh người này.

Thông tin trên Ngày Nay sáng 2/4, anh T. có con đang học ở trường cho rằng: "Hành động này không thể chấp nhận được. Dù gì thì hai em vẫn còn nhỏ, không nên đánh đập như thế. Nếu là trộm cắp thì để pháp luật xử lý".

Đến 7h30 sáng cùng ngày, có rất đông phóng viên báo đài đến trường tìm hiểu vụ việc. Tuy nhiên, bảo vệ thông báo ông Nguyễn Vi Tường Thuỵ, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố chưa đi làm và yêu cầu tiếp tục đợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link