Tài xế taxi đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc "vượt cạn" của phụ nữ này đã thành công nhờ anh tài xế taxi đã vào vai “bà đỡ bất đắc dĩ" một cách hoàn hảo.

Chiều ngày 2/7, ông Phạm Việt Cảm (Giám đốc hãng taxi Mai Linh tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, anh Phan Đông Nhựt (số tài TK0169), tài xế của hãng vừa đỡ đẻ thành công cho một sản phụ ngay trên xe taxi.

Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 5h sáng cùng ngày, sau khi nhận thông tin từ tổng đài, anh Nhựt lái xe đến đón chị Phan Thị Xuân Tiên (trú tại thôn 9, xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) để đưa sản phụ này vào Bệnh viên Đa khoa tỉnh Quảng Nam chuẩn bị sinh con.

Tài xế taxi đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên xe

Các y tá đưa cháu bé từ trên xe taxi vào bệnh viện để tiếp tục chăm sóc

Trên đường đi đến khu vực chợ Tam Dân (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) thì chị Tiên bất ngờ kêu đau và có dấu hiệu chuyển dạ sinh con. Không còn cách nào khác, sợ nguy hiểm đến sản phụ, tài xế Nhựt đã dừng xe và hỗ trợ gia đình chị Tiên đỡ đẻ ngay trên xe.

Ngay sau khi đỡ đẻ thành công, anh Nhựt tiếp tục lái xe đưa mẹ con chị Tiên đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam bàn giao cho các y, bác sỹ chăm sóc.

Đến chiều cùng ngày, cập nhật tình hình sức khoẻ của 2 mẹ con chị Tiên đều khỏe mạnh.

Theo thông tin từ phía Công ty Cổ phần Mai Linh miền Trung, các tài xế của hãng tại khu vực Tam Kỳ (Quảng Nam) đã thực hiện thành công 5 ca đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên xe taxi. Còn trên toàn quốc, con số hiện tại khoảng 29 ca.

Vun vén tình yêu bằng 3 tuyệt chiêu phong thủy nhỏ đắc dụng
Vun vén tình yêu bằng 3 tuyệt chiêu phong thủy nhỏ đắc dụng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bạn có muốn vun vén tình yêu không? Nếu có thì hãy nhanh tay làm theo những mẹo đáng yêu dưới đây nhé. Đảm bảo “trăm trận trăm thắng”.
12 bức ảnh được xem là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” trong nhiều thế kỷ
12 bức ảnh được xem là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” trong nhiều thế kỷ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng những bức tranh này bị ma ám, bởi hàng loạt hiện tượng huyền bí xảy ra đáng sợ.
"Lời nguyền truyền kiếp" ám ảnh các đời Hoàng đế Trung Hoa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tại sao các con của vua chúa Trung Hoa thường hay chết trẻ, không những thế số lượng người bị vô sinh là rất nhiều?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu