Nóng: Chồng cầm dao đâm vợ 7 nhát rồi bỏ trốn ở Đồng Nai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn nên chồng chị Nhung đã dùng dao đâm vợ 7 nhát rồi bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang điều tra truy lùng hung thủ.

Sáng 2/7, bác sĩ (BS) Phạm Văn Huyên, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết đã cứu sống một phụ nữ bị đâm thủng tim.

Trước đó, 14 giờ ngày 1/7, Bệnh viện đa khoa Xuân Lộc chuyển một bệnh nhân đang hôn mê rất nguy kịch do dao đâm thủng tim đến Bệnh viện đa khoa thị xã Long Khánh. Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành điều trị cho chị Nhung, bước đầu tiến hành mổ ngực nạn nhân, hút tổng cộng 1,6 lít máu từ tim tràn ra màng phổi, màng tim của bệnh nhân. Qua kiểm tra, tâm thất phải có một vết thủng dài khoảng 2cm. Sau gần 1 tiếng ca phẫu thuật đã thành công.

Nóng: Chồng cầm dao đâm vợ 7 nhát rồi bỏ trốn ở Đồng Nai
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, đến chiều ngày 2/7, tình trạng sức khỏe của chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung (20 tuổi, ngụ xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai - người bị chồng đâm 7 nhát dao vào ngày 1/7) đang được điều trị ở BV đa khoa Long Khánh đã dần ổn định trở lại.

Theo người nhà chị Nhung kể lại, 7 vết thương trên do chồng chị Nhung đâm. Cả hai có một con chung nhưng do mâu thuẫn nên người chồng đã ra tay với vợ và đã bỏ trốn.

Hiện Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra theo quy định pháp luật.

Dùng “mỹ nhân kế” bắt đối tượng lừa đảo qua zalo
Dùng “mỹ nhân kế” bắt đối tượng lừa đảo qua zalo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhận định nghi can chuyên lừa các cô gái qua mạng xã hội Zalo nên nhóm “hiệp sĩ” đã dùng "mỹ nhân kế” để đưa người này vào tròng.
Ngã xe gãy chân, nữ sinh chịu đau làm bài xong mới đến bệnh viện
Ngã xe gãy chân, nữ sinh chịu đau làm bài xong mới đến bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị ngã gãy chân ngay trước buổi thi, nhưng thí sinh Ngô Thị Quỳnh Huyền vẫn nén đau, cố gắng thi xong môn toán, mới đến bệnh viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu