Phủ nhận không dao kéo, Kỳ Duyên chứng minh bằng điều này!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước tin đồn "trùng tu" nhan sắc, Hoa hậu Kỳ Duyên tung bộ ảnh đẹp lung linh như ngầm phủ nhận.

Trở lại sau thời gian dài ở ẩn sau scandal hút thuốc lá khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, Hoa hậu Kỳ Duyên lại tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi xuất hiện với khuôn mặt sưng lạ kì và đôi môi đầy đặn bất ngờ. Nhiều người đã đặt ra nghi vấn người đẹp gốc Nam Định ở ẩn để "trung tu" lại nhan sắc của mình.

Trong cuộc giao lưu trực tuyến chiều qua mung 5/9, người hâm mộ dễ dàng nhận ra khuôn mặt bầu bĩnh trước đây của Kỳ Duyên được thay bằng khuôn mặt dài và nhọn hơn. Không những vậy, đôi môi cũng đầy đặn hơn đáng kể. Ngoài ra, khuôn mặt biểu cảm của người đẹp không được tự nhiên như bình thường khi giao tiếp với khán giả.

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, đại diện truyền thông của Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng phủ nhận: "Việc xuất hiện với gương mặt như vậy là do đêm hôm trước cô đã bị sốt cao, dẫn đến việc mặt và môi sưng lên bất thường. Kỳ Duyên hiện rất mệt nhưng vì lịch hẹn đã cố định nên cô vẫn cố gắng tham gia."

Bên cạnh đó, người đẹp gốc Nam Đinh cũng nhanh chóng tung ra bộ ảnh sau thời gian dài ở ẩn để phủ nhận tin đồn có sự can thiệp của "dao kéo". Bộ ảnh tập trung khai thác vẻ đẹp nhẹ nhàng, gần gũi của cô gái 20 tuổi trong loạt ảnh mới này.

Cùng ngắm nhan sắc Hoa hậu Kỳ Duyên trong bộ ảnh mới:

Hiện tại, Kỳ Duyên tập trung cho việc học tại Đại học Ngoại thương TPHCM. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia các khoá học kỹ năng và tiếng Anh. Người đẹp cũng sẽ tham gia một hoạt động xã hội và giải trí nhưng chưa muốn tiết lộ sớm.

 

Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình phải vay tiền để lo tang lễ cho chồng
Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình phải vay tiền để lo tang lễ cho chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù nhận được sự giúp đỡ của người thân, đồng nghiệp nhưng vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn phải đi vay thêm tiền để lo lắng cho đám tang của ông..
Choáng với gương mặt sưng kì lạ của Hoa hậu Kỳ Duyên
Choáng với gương mặt sưng kì lạ của Hoa hậu Kỳ Duyên
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong buổi giao lưu vào chiều nay, 5/9, Hoa Hậu Kỳ Duyên xuất hiện với gương mặt sưng phồng, thần thái mệt mỏi.
Choáng với thời trang về thăm trường cũ của Á hậu Thùy Dung
Choáng với thời trang về thăm trường cũ của Á hậu Thùy Dung
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không váy vóc điệu đà, Á hậu Thùy Dung chọn bộ đồng phục cấp 3 giản dị trở về thăm trường nhân ngày khai giảng năm học mới.
Người cha gần 100 tuổi của ca sĩ Minh Thuận yêu con thế nào?
Người cha gần 100 tuổi của ca sĩ Minh Thuận yêu con thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết rằng ca sĩ Minh Thuận luôn hạnh phúc bên người bố gần 100 tuổi và hai người con nuôi của mình.
Nước gạo, trà xanh giúp da sáng bóng, trẻ lâu
Nước gạo, trà xanh giúp da sáng bóng, trẻ lâu
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làm đẹp bằng nước gạo và trà xanh sẽ cho bạn làn da săn chắc, sáng bóng và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn