Tẩm ngẩm tầm ngầm nhưng 3 con giáp này tính nóng như lửa, đố ai dám động vào

12:28, Chủ nhật 15/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Đừng lên mặt coi thường những con giáp này nếu chưa thực sự hiểu về họ. Với những con giáp khó bắt nạt này bạn đừng mơ đến việc động chạm tới họ, nhìn thì hiền thật đấy nhưng một khi đã nóng lên thì họ không nể ai.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu bình thường hiền lành dễ chịu nhưng nóng tính không ai bằng

Tuổi Sửu bình thường hiền lành dễ chịu nhưng nóng tính không ai bằng

Hầu hết những người sinh năm Sửu đều có tinh thần dám nghĩ dám làm và luôn sống cuộc sống bình dị, hiếm khi có những ý tưởng ngây thơ về việc vươn tới bầu trời trong một bước.

Họ vốn là người không quá nóng tính, sẽ không dung thứ cho người dám xâm phạm quyền lợi của mình, nếu không thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Có thể trong công việc và cuộc sống bình thường, họ có thể giữ thái độ lịch sự, hào phóng, thân thiện, nhưng nếu ai đó động đến giới hạn của họ hoặc làm điều gì khiến họ tổn thương, họ chắc chắn sẽ không im lặng, sẽ đứng lên để chống trả, vì vậy tốt nhất đừng khiêu khích họ.

Người tuổi Sửu tuy vậy nhưng nhưng bản chất lại tốt bụng, không thích ôm hận, trước đó dù có giận dữ đến mấy cũng sẽ bỏ qua sau khi sự việc qua đi. 

Tuổi Dần

Tuổi Dần cũng là con giáp có

Tuổi Dần cũng là con giáp có "lửa" trong người

Dần có tính cách độc lập và lòng tự trọng cao, thích hành động một mình và không thích giao du linh tinh, thích người khác phục tùng mình và sẵn sàng trở thành người bảo vệ người khác. Người tuổi Dần là con giáp khó bắt nạt, khá thẳng tính với những người thích chọc điên mình, sẽ không tỏ ra thương xót cho kẻ đó. Mặc dù họ thường rất trung thành nhưng nếu bạn phản bội hoặc làm điều gì có lỗi với họ, Dần sẽ tìm mọi cách để trừng phạt bạn và sẽ không để bạn có kết cục tốt đẹp, vì vậy tốt nhất đừng dễ dàng chọc tức họ.

Người tuổi Dần là những người đơn giản, bộc trực, dù có chuyện gì cũng thẳng thắn nói ra và không giấu được chuyện trong lòng. Khi Dần không hài lòng với bạn, họ sẽ trả thù một cách công khai và không bao giờ chơi trò đâm sau lưng bạn, âm mưu chống lại người khác hoặc sử dụng bất kỳ thủ đoạn ngầm nào.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách khá cẩn trọng, có thể họ không có nhiều ưu thế hơn người trong công việc nhưng thái độ của con giáp này vô cùng nghiêm túc và âm thầm nhẫn nại.

Người tuổi Dậu có tính cách khá cẩn trọng, có thể họ không có nhiều ưu thế hơn người trong công việc nhưng thái độ của con giáp này vô cùng nghiêm túc và âm thầm nhẫn nại.

Họ rất kiệm lời trong đối nhân xử thế và khả năng chịu áp lực cao vượt trội nên ngày thường họ luôn để lại ấn tượng về người dễ bị bắt nạt. 

Thực tế không phải vậy, họ chỉ mong mọi người giữ được bầu không khí ôn hòa, không muốn xung đột, mâu thuẫn với người khác. Đây là mặt tốt của họ nhưng lại dễ bị một số người có động cơ xấu lợi dụng.

Vì vậy người tuổi Dậu hãy đối mặt với những vấn đề nảy sinh trong sự nghiệp, lúc này tiềm năng của bản thân sẽ được bộc lộ nhanh chóng và tiến tới thành công.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc