Tâm Tít là "cao thủ" diện đồ đen, bộ nào cũng sang chảnh gợi cảm hết cỡ mà không hề già

( PHUNUTODAY ) - Tâm Tít rất yêu thích màu đen, từ đời thường cho đến đi dự tiệc, cô nàng đều ưu tiên gam màu này.

Tâm Tít hiện đã rút lui khỏi làng giải trí và là mẹ 2 con nhưng sự chăm chút cho diện mạo của cô không kém gì những ngôi sao nổi tiếng. Trong đó fan chú ý, mỹ nhân gốc Hà thành đặc biệt dành sự yêu thích cho trang phục màu đen. 

Tâm Tít mới đây đã chọn bộ cánh có tông đen chủ đạo với chân váy phối áo cách điệu tay dài. Thiết kế trendy khéo khoe vòng eo cũng như phần xương quai xanh của cô. Mẫu túi xách lấp lánh đi kèm cũng là điểm khiến outfit trở nên thu hút hơn.

Empty

Cô lên đồ cho một buổi đi ăn tối của mình như dự sự kiện. 

Empty

Mẫu túi xách lấp lánh là điểm nhấn cho outfit tông đen chủ đạo của Tâm Tít. 

Empty

Hình ảnh sang chảnh thường thấy của người đẹp sinh năm 1989. 

Nhìn trên trang cá nhân của cựu hot girl gốc Hà thành, dân tình không khỏi trầm trồ về sự trendy cũng như cách phối đồ của bà mẹ 2 con. Thường khi diện đồ đen người ta hay nghĩ sẽ bị già nhưng cô nàng đã có những cách biến tấu để khiến hình ảnh của mình sang trọng mà vẫn đảm bảo độ thời trang. 

Empty

Màu môi đỏ khiến bà mẹ 2 con thu hút, quyền lực hơn. 

Empty

Tâm Tít cũng chuộng thời trang màu đen khi thực hiện bộ ảnh.

Empty

Người đẹp chọn mẫu áo có họa tiết đính kết ở cầu vai để tổng thể trông bắt mắt hơn. 

Cách đây không lâu, giọng ca Nhắc Lại Trong Nỗi Nhớ đã có chuyến đi nghỉ dưỡng. Tại đây màn diện đồ tắm nóng bỏng của cô đã gây sốt netizen. 

Empty

Các điểm cut-out khiến mẫu đồ đi biển của cô trở nên quyến rũ hơn.  Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, mỹ nhân gốc Hà thành vẫn giữ được body đáng nể. 

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, Tâm Tít vẫn đầu tư hình ảnh bản thân khi xuất hiện trước công chúng. Không chỉ vậy, người đẹp còn tích cực thử sức với phong cách độc đáo hơn. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của hot girl gốc Hà thành, bởi cho dù không còn ở showbiz cô vẫn là người của công chúng. Đặc biệt, nếu theo dõi cô nàng, khán giả không khó để nhận ra sự thay đổi về phong cách thời trang của bà mẹ 2 con. Trong những bộ ảnh gần đây, Tâm Tít tích cực lăng xê các bộ cánh cắt xẻ. 

Empty

Body nuột của Tâm Tít khiến fan phải trầm trồ. 

Empty

Các thiết kế ngắn cũn cũng không làm khó được cựu hot girl. 

Empty

Cô cũng thay đổi phong cách trang điểm để tạo độ hài hòa với bộ cánh khoác lên người.

Cô cũng yêu thích những bộ họa tiết, tông màu nổi bật, đặc biệt là nàng dâu hào môn luôn có những outfit trendy. Không còn hình ảnh điệu đà, nữ tính như trước, Tâm Tít hiện tại xây dựng hình tượng quý cô sang chảnh, cool ngầu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link