Đây chính là kiểu túi xách có thể hô biến set đồ đơn giản trở nên sang chảnh chị em nên sắm

( PHUNUTODAY ) - Một trong các món đồ để chị em nâng tầm style chính là túi xách bán nguyệt, vừa dễ phối đồ lại nâng tầm phong cách.

Những chiếc túi xách bán nguyệt luôn bắt mắt khiến các tín đồ thời trang phải mê mẩn. Đây là mẫu túi xách mang nét đẹp cổ điển vượt thời gian. Với thiết kế có một chút phá cách và được làm từ chất liệu cứng cáp để giữ được chuẩn phom dáng, túi xách bán nguyệt chính là món đồ đáng sắm nhất trong tủ đồ phụ kiện của chị em. 

Empty

Túi xách bán nguyệt đang được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích.

Empty

Đây là mẫu túi mang vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian.

Empty

Mẫu túi này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng văn phòng theo đuổi phong cách thanh lịch và sành điệu.

Túi xách bán nguyệt được biến tấu đa dạng từ mẫu mã, kích thước cho đến màu sắc. Để diện đi làm, những thiết kế túi có tông màu trung tính như xám, nâu, trắng, ghi, be... sẽ giúp các nàng công sở có một hình ảnh thật chuyên nghiệp và nền nã.

Đa phần các thiết kế túi bán nguyệt thường có hai loại là dây da đơn giản và dây xích cá tính. Dù lựa chọn phiên bản nào thì chị em vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh vì style tinh tế và duyên dáng.

Empty

Thiết kế của những chiếc túi xách bán nguyệt càng ngày càng tiện dụng, phù hợp mix đồ cũng dễ dàng hơn các loại túi khác. 

Empty

Hội chị em công sở nên ưu tiên sắm những thiết kế túi có màu sắc trung tính dễ phối đồ lại đem đến một hình ảnh lịch sự, nền nã cho người diện.

Empty

Những quý cô thích sự mới mẻ, phá cách có thể chọn túi xách bán nguyệt có phần dây xích cá tính.

Túi bán nguyệt mix cùng với một bộ suit theo phong cách menswear hay đầm họa tiết dáng lửng nữ tính đều đẹp hút mắt. Kiểu dáng cách điệu nhẹ nhàng của mẫu túi này khiến cho set đồ của các cô gái được tăng thêm điểm sang xịn. Các nàng có thể chọn cho mình mẫu túi cỡ trung là hợp lý nhất. Đảm bảo là chị em sẽ hài lòng về tính tiện dụng cũng như hiệu quả thẩm mỹ của item này. 

Empty

Túi xách bán nguyệt có khả năng bắt cặp ăn ý với hầu hết những outfit công sở.

Empty

Những lúc muốn set đồ của bản thân trông có điểm nhấn và sang xịn hơn, các cô gái chỉ việc đeo thêm một chiếc túi xách bán nguyệt là đủ.

Empty

Mix kiểu túi này với một bộ suit chỉn chu, các nàng đã hoàn thiện ngay một outfit chuẩn xinh để đi làm.

Empty

Túi xách bán nguyệt là món phụ kiện mà chị em văn phòng nên đầu tư ngay và luôn.

Bên cạnh quần áo thì túi xách cũng đóng vai trò quan trọng chẳng kém, giúp bạn có được hình ảnh sang chảnh, sành điệu. 

Theo:  xevathethao.vn copy link