Tâm Tít tiết lộ 'sốc' về danh tính bố của con gái Maya?

( PHUNUTODAY ) - Trong chia sẻ với Kenh14/Tri thuctre mới đây, Tâm Tít đã vô tình tiết lộ danh tính bố của con gái Maya chính là đại gia Chu Đăng Khoa - trùng khớp với những tin đồn từ trước đó.

Mới đây, cuộc "khẩu chiến" nảy lửa giữa Tâm Tít và Maya đã khiến xôn xao dư luận. Trước ồn ào, Tâm Tít không tiếp tục "phản đòn" mà quyết định xóa status vì nghe lời mẹ chồng: "Mẹ chồng và chồng mình chỉ nói rất nhẹ nhàng: Xóa đi con, không nên tự hạ thấp mình như thế! Nên con đã quyết định xóa status và trả lời phỏng vấn rồi ạ" - Tâm Tít viết. Được biết, xóa status nhưng Tâm Tít đã nhận lời phỏng vấn trả lời về ồn ào này để mọi người có cái nhìn đa chiều hơn về vụ việc.

congai1

 Tâm Tít và Maya đang có cuộc "khẩu chiến" nảy lửa liên quan đến chuyện "người thứ ba".

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền mới đây với Kenh14/Trithuctre, Tâm Tít cho biết, cô không phải là người thiếu suy nghĩ để viết hay chia sẻ bất cứ điều gì mà không có lý do. Cô lo lắng cho hạnh phúc gia đình  bởi Maya vẫn để ý tới chồng cô. Chia sẻ của Tâm Tít đã đẩy mọi chuyện lên cao trào, khi ngay sau đó Maya đăng status "thách thức" khá quyết liệt.

3

 Tâm Tít tiết lộ cô không phải người hành động không có lý do. Cô lo lắng cho hạnh phúc bản thân khi Maya vẫn còn để ý đến chồng mình. 

Đặc biệt, Tâm Tít thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ, nếu Maya bình thường như bao người phụ nữ khác thì chẳng nói làm gì. Nhưng nữ ca sĩ đã có tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình. Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất, chỉ có điều với Chu Đăng Khoa thì Maya có thai. Còn nhiều người khác mà Tâm Tít không tiện nhắc tên. Vì vậy, cô phải lưu tâm để giữ hạnh phúc của riêng mình.

congai

 Tin đồn bé Bồ Câu là con của đại gia Chu Đăng Khoa lại một lần nữa được rộ lên khi Tam Tít vô tình tiết lộ thêm.

Tiết lộ của Tâm Tít trùng khớp với hàng loạt đồn đại thời gian trước đó, bố của con Maya - bé Bồ Câu chính là tình cũ của Hà Hồ - đại gia Chu Đăng Khoa?

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều đến từ phía Tâm Tít. Về phía Maya hay đại gia Chu Đăng Khoa, cả hai chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến danh tính bố của bé Bồ Câu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link